CHÍNH THỨC: Man Utd gọi trở lại 'kẻ thất sủng'

21:02 Thứ năm 09/01/2020

TinTheThao.com.vnQuỷ Đỏ quyết định chấm dứt sớm thời gian cho mượn của ngôi sao ra đi năm ngoái.

Cách đây ít phút, CLB Tranmere Rovers FC đã xác nhận cầu thủ đang thi đấu theo dạng cho mượn từ Manchester United - Cameron Borthwick-Jackson đã được Quỷ Đỏ gọi trở lại.

Qua trang Twitter chính thức, Tranmere Rovers gửi thông điệp: "Hôm nay, Borthwick-Jackson đã được gọi về từ hợp đồng cho mượn bởi Manchester United. Chúng tôi cảm ơn Cameron vì những nỗ lực trong thời gian cậu ấy ở CLB và chúc Cameron may mắn trong tương lai."

Borthwick-Jackson được đội chủ sân Old Trafford cho Tranmere Rovers mượn ở phiên chợ hè năm ngoái. Theo cập nhật từ Transfermarkt, hậu vệ 22 tuổi mới chỉ được ra sân vỏn vẹn 5 trận trên tất cả đấu trường, tính đến thời điểm hiện tại của chiến dịch 2019/20.

Manchester United recall defender Cameron Borthwick-Jackson from loan at Tranmere Rovers - Bóng Đá

 Borthwick-Jackson trở về Old Trafford.

Borthwick-Jackson từng gây ấn tượng mạnh khi được cựu HLV United - Louis Van Gaal trao cơ hội ra mắt đội một. Tuy vậy sau khi chiến lược gia Hà Lan ra đi, hậu vệ trái sinh năm 1997 không được các HLV Quỷ Đỏ sau này trọng dụng.

Tranmere Rovers đã là CLB thứ 4 trong vòng 4 năm qua mà Borthwick-Jackson khoác áo theo dạng cho mượn. 

Hiện chưa rõ lý do nửa đỏ thành Manchester gọi trở lại ngôi sao 22 tuổi. Bên hành lang trái tại Old Trafford lúc này, Luke Shaw đã tái xuất sau giai đoạn dưỡng thương. Trong khi đó, sao mai mới nổi - Brandon Williams cũng đang cạnh tranh quyết liệt cho suất trấn thủ cánh này.

Xem Shaw thúc đẩy tinh thần United:

Phụng Sồ | 20:32 09/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục