CHÍNH THỨC! Lokonga chia tay Arsenal

07:24 Thứ bảy 02/09/2023

Trang chủ CLB Luton Town xác nhận hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ người Bỉ theo dạng cho mượn từ Arsenal.

 

Sau thời gian dài đối mặt tương lai bất định, Albert Sambi Lokonga có bến đỗ mới. Trang chủ CLB Luton Town thông báo hoàn tất chiêu mộ tiền vệ người Bỉ từ Arsenal. Lokonga cập bến The Hatters theo dạng cho mượn từ Pháo thủ. 

Lokonga là bản hợp đồng thứ 12 mùa hè năm nay của Luton Town. Tiền vệ 23 tuổi được kỳ vọng mang đến sự bổ sung chất lượng cho đoàn quân HLV Rob Edwards. Mùa giải năm ngoái, Lokonga có 15 lần ra sân cho Arsenal, bao gồm tất cả các trận đấu tại Europa League.

Albert Sambi Lokonga join Luton Town  - Bóng Đá

Lokonga cập bến Luton Town. 

Chia sẻ trên trang chủ Luton Town, HLV Rob Edwards cho hay: "Đây là bản hợp đồng thú vị. Lokonga có bản CV xuất sắc, sở hữu kinh nghiệm chơi bóng ở Premier League. Tôi đã gặp mặt và có buổi trò chuyện với cậu ấy. Lokonga khao khát được chơi bóng".

"Cậu ấy hiểu rõ kế hoạch phát triển của chúng tôi. Lokonga tin tưởng bản thân có thể giúp ích cho đội bóng. Một cầu thủ chất lượng của Luton Town, có kinh nghiệm chơi bóng ở Premier League. Cậu ấy có thể đóng vai trò tiền vệ trụ hoặc số 8 khi cần thiết. Lokonga giúp Luton kiểm soát bóng tốt hơn trong trận đấu".

Anh Nguyễn | 06:54 02/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục