CHÍNH THỨC! Huấn luyện viên đầu tiên của La Liga lĩnh “án tử”

19:34 Thứ hai 09/11/2020

Một CLB của La Liga đã đưa ra thông báo chính thức về việc sa thải thuyền trưởng vì thành tích yếu kém.

Celta Vigo có phong độ hết sức thất thường ở mùa giải năm ngoái. Hậu quả là đội chủ sân Balaidos phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng cho đến những vòng đấu cuối cùng. Đoàn quân của HLV Oscar Garcia cán đích ở vị trí thứ 17 với 37 điểm, chỉ hơn nhóm xuống hạng đúng 1 điểm.

Tại La Liga 2019/20, cho dù sở hữu tiền đạo xuất sắc như Iago Aspas, hàng công của Celta Vigo thi đấu cực kỳ tệ hại ở mùa giải trước. Họ chỉ ghi được 37 bàn sau 38 trận, chưa đạt nổi hiệu suất 1 bàn/trận, trong khi hàng phòng ngự để thủng lưới đến 49 lần.

Celta Vigo sa thải HLV - Bóng Đá

 Oscar Garcia bị sa thải.

Bộ mặt bạc nhược của Celta vẫn chưa được cải thiện. Trải qua 9 vòng đấu tại La Liga 2020/21, đội chủ sân Balaidos chỉ có được duy nhất 1 chiến thắng, còn lại hòa 4 và để thua 4. Hiện đội bóng này đang xếp ở vị trí thứ 17 chỉ với 7 điểm. Hàng công ghi được 6 bàn, trong khi hàng thủ để thủng lưới đến 15 lần.

Mới đây trên trang chủ của CLB, Celta Vigo đưa ra thông báo chính thức họ đã sa thải HLV Oscar Garcia. Đây là hệ quả của việc chiến lược gia này không thể giúp đội bóng của mình cắt đứt chuỗi 7 trận không thắng liên tiếp. Ngoài Garcia, các trợ lý của chiến lược gia 47 tuổi cũng bị chấm dứt hợp đồng. Quãng thời gian La Liga tạm nghỉ, nhường chỗ cho loạt trận của các ĐTQG là cơ hội để Celta tìm cho mình thuyền trưởng mới, trước khi bước vào trận đấu cực kỳ khó khăn, gặp Sevilla vào ngày 21/11.

Tài năng của Iago Aspas

 
Anh Tú | 18:36 09/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục