CHÍNH THỨC! Garnacho được Man Utd vinh danh

22:43 Thứ bảy 06/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnCầu thủ chạy cánh Alejandro Garnacho đã được vinh danh là "Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12" của Man Utd.

Alejandro Garnacho đã ghi 2 bàn và có 2 pha kiến tạo trong tháng 12. Trong đó có màn trình diễn đỉnh cao trước Aston Villa ở ngày Lễ tặng quà và giúp đội nhà lội ngược dòng tại Old Trafford trong bối cảnh Quỷ đỏ thua trước 2 bàn.

CHÍNH THỨC! Manchester United winger Alejandro Garnacho has been named Player of the Month for December. - Bóng Đá

 Garnacho xứng đáng được vinh danh sau màn trình diễn ở tháng 12.

Alejandro đã đạt số phiếu bầu áp đảo với 64%, để đánh bại các đồng nghiệp như Jonny Evans và Kobbie Mainoo và giành giải thưởng cao quý của CLB ở tháng 12. Đây cũng là lần đầu tiên trong mùa giải này có một cầu thủ Man Utd giành được giải thưởng "Xuất sắc nhất tháng" trong hai tháng liên tiếp.

Đội bóng của Erik Ten Hag sẽ trở lại thi đấu vào tối thứ Hai (giờ địa phương), trong cuộc gặp gỡ với Wigan ở vòng 3 FA Cup. Khả năng chơi đa năng ở hai biên của Garnacho được cho sẽ giúp Man Utd rất nhiều trong năm 2024.

Việc Garnacho bất ngờ chơi hay ở cánh phải cũng giúp Ten Hag đỡ đau đầu hơn khi bố trí Marcus Rashford đá chính. Theo đó, tiền đạo tuyển Anh sẽ được kéo về đá ở cánh trái quen thuộc.

Ngọa Long | 21:45 06/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục