CHÍNH THỨC! Fernandes lần thứ 3 nhận vinh dự lớn tại Man Utd

21:35 Thứ hai 16/03/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ Bruno Fernandes sớm gặt hái thành công bước đầu ở Manchester United.

Tài năng của Bruno Fernandes

Bruno Fernandes chuyển tới khoác áo Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua. Ngay lập tức, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã tạo nên tầm ảnh hưởng to lớn lên lối chơi của Quỷ đỏ thành Manchester.

Mới nhất, Fernandes chính thức được Ban tổ chức Premier League trao danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất tháng Hai". Cách đây không lâu, Fernandes cũng nhận danh hiệu Cầu thủ hay nhất tháng 2 do Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp Anh (PFA) bầu chọn. 

Fernandes: I'm happy with my start at Man Utd - Bóng Đá

 Hattrick giải thưởng cho Fernandes.

Như vậy, chỉ mới "chân ướt, chân ráo" cập bến Old Trafford, Fernandes đã lập cú hattrick giải thưởng hay nhất tháng từ BTC Premier League, PFA và từ chính Man United. Sau khi nhận giải, Fernandes đã có những chia sẻ khiến CĐV Man United ấm lòng.

Cụ thể, Fernandes cho hay: "Kể từ khi tôi còn là một đứa trẻ, tôi mơ được khoác áo Man United. Được xuất hiện trên sân Old Trafford là giấc mơ lớn nhất trong sự nghiệp của tôi.

Khi đến một CLB mới, bạn luôn muốn ghi bàn và pha lập công đầu tiên mang ý nghĩa thật đặc biệt với tôi. Không quan trọng đó là bàn thắng thế nào, điều quan trọng là giá trị của nó ra sao.

Tôi rất hài lòng với màn khởi đầu của mình, nhưng tôi vẫn cần cống hiến nhiều để trở nên tốt hơn nữa."

Tiểu Lam | 20:47 16/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục