CHÍNH THỨC: Everton công bố tân binh thứ 4

05:18 Thứ ba 09/08/2022

Đội chủ sân Goodison Park đã nhanh chóng bổ sung một ngôi sao phòng ngự chất lượng trong bối cảnh đối mặt cơn khủng hoảng nhân sự.

 

Cách đây ít giờ, trang chủ Everton thông báo đã hoàn tất thỏa thuận chiêu mộ Conor Coady theo dạng cho mượn từ Wolverhampton Wanderers. Bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Coady sẽ mang áo số 30 tại sân Goodison Park. 

Ngôi sao 29 tuổi trở thành bản hợp đồng thứ 4 của Everton mùa hè này, sau trung vệ James Tarkowski; cựu cầu thủ Wolves Ruben Vinagre và tiền đạo Dwight McNeil.

Coady sinh ra ở Merseyside, anh đóng vai trò đội trưởng Wolves xuyên suốt 4 mùa giải qua. Tuyển thủ Tam Sư là cái tên có tầm ảnh hưởng lớn về chuyên môn cả trong lẫn ngoài sân cỏ Bầy sói. 

CHÍNH THỨC! Coady gia nhập Everton - Bóng Đá

Coady gia nhập Everton.

Coady được cựu Giám đốc bóng đá Wolves Kevin Thelwell mang về đội chủ sân Molineux năm 2015. Anh nhanh chóng chứng minh giá trị chuyên môn, đồng thời thể hiện tố chất thủ lĩnh trên sân. Trong màu áo Tam Sư, Coady có 10 lần khoác áo đội tuyển quê hương.

Chia sẻ với kênh Evertontv, Coady cho hay: "Thật khó tin khi tôi gia nhập Everton. Tôi thực sự muốn trở thành một phần của CLB này. Tôi biết rõ CLB này lớn như thế nào, có ý nghĩa như thế nào với người hâm mộ".

"Tôi ở đây để cống hiến tất cả những gì tôi có thể làm được cho Everton. Điều quan trọng là tôi phải làm việc chăm chỉ giúp CLB tiến về phía trước, giúp đỡ các đồng đội của mình và khiến mọi người tự hào" Coady phát biểu.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 04:48 09/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục