CHÍNH THỨC: Dortmund sa thải HLV trưởng

19:53 Thứ sáu 20/05/2022

TinTheThao.com.vnNhư vậy, mối lương duyên giữa Câu lạc bộ Borussia Dortmund và huấn luyện viên Marco Rose sẽ chấm dứt kể từ ngày hôm nay.

 

Marco Rose sẽ không còn là HLV của Borussia Dortmund kể từ thời điểm này. Quyết định đã được đưa ra sau một cuộc đàm phán kỹ lưỡng giữa Rose, Hans-Joachim Watzke (giám đốc điều hành), Michael Zorc (giám đốc thể thao), Sebastian Kehl (Trưởng bộ phận bóng đá đội một) và Matthias Sammer (cố vấn) hôm thứ 5.

CHÍNH THỨC: Dortmund sa thải HLV trưởng - Bóng Đá

 Rose chính thức không còn là HLV của Dortmund.

"Một ngày không phải là dễ dàng đối với tất cả chúng tôi, vì tất cả chúng tôi đều coi trọng lẫn nhau và vẫn sẽ là như vậy trong tương lai. Sau một mùa giải không như ý vì nhiều lý do khác nhau, chúng tôi buộc phải kết luận rằng chúng tôi đã không đạt được mục tiêu," Giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke nói.

"Bất chấp một mùa giải khó khăn với nhiều điều không chắc chắn, tôi đã bị thuyết phục bởi con đường của chúng tôi. Nhưng trong cuộc thảo luận của chúng tôi, tôi thấy những người có trách nhiệm không còn tin tưởng 100% nữa. Do đó, chúng tôi cuối cùng đã quyết định chấm dứt việc hợp tác", HLV Marco Rose cho biết.

Hans-Joachim Watzke, Michael Zorc và Sebastian Kehl muốn cảm ơn Marco Rose vì những gì đã làm tại Signal Iduna Park và chúc ông mọi điều tốt đẹp nhất trong tương lai với tư cách cá nhân cũng như trong công việc huấn luyện.

Ngoài ra, trợ lý huấn luyện viên của Rose là Alexander Zickler và René Maric, cũng như huấn luyện viên thể chất Patrick Eibenberger, cũng sẽ không còn làm việc cho BVB.

Ngọa Long | 18:55 20/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục