CHÍNH THỨC! Chưa kịp ra mắt PSG, Messi nhận cú sốc từ UEFA

07:37 Thứ năm 26/08/2021 | 13

Lionel Messi hứa hẹn mang tới sự thay đổi toàn diện cho Ligue 1. Tuy nhiên, giải bóng đá Pháp sớm nhận cú sốc đầu tiên.

Lionel Mesi là thương vụ đáng chú ý nhất mùa hè năm nay. Anh nhanh chóng gia nhập PSG sau khi chia tay Barcelona. Với sự có mặt của El Pulga, PSG hứa hẹn sẽ khuynh đảo Champions League mùa này. Họ thực sự là một đội bóng mạnh.

Có thể thấy, PSG là một trong những CLB giàu nhất thế giới. Họ chi một số tiền khổng lồ cho việc ký hợp đồng cũng như trả lương cho cầu thủ. Giờ đây, họ gần như tạo nên một đội hình trong mơ với Messi, Neymar và Kylian Mbappe, mặc dù Mbappe có thể rời Real Madrid. Tuy nhiên, PSG vẫn còn Angel di Maria.

Ligue 1 is no longer in top 5 league - Bóng Đá

 Messi là tân binh đáng chú ý của PSG.

Georginio Wijnaldum được kỳ vọng tạo nên cặp tiền vệ xuất sắc với Marco Veratti. Sergio Ramos, Achraf Hakimi và Gianluigi Donnarumma sẽ đảm bảo sự chắc chắn cho hàng thủ. PSG ký hợp đồng với Ramos và Messi, hai trong số những cầu thủ hay nhất thế hệ này, theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tuy nhiên, niềm vui chưa được bao lâu, Messi và PSG đã sớm nhận cú sốc lớn. Cụ thể, UEFA chính thức thông báo rằng giải VĐQG Pháp, Ligue 1 không còn nằm trong top 5 giải đấu hàng đầu thế giới. Giải VĐQG Bồ Đào Nha, Primeira Liga đã vượt qua họ ở vị trí thứ 5.

Ligue 1 is no longer in top 5 league - Bóng Đá

 Ligue 1 không còn là giải đấu top đầu châu Âu.

Điều này có nghĩa là Messi hay Ramos lần đầu tiên trong sự nghiệp chơi bóng bên ngoài 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Với Messi, anh nhiều khả năng sẽ có trận ra mắt PSG vào cuối tuần này.

Những pha kiến tạo đỉnh nhất của Lionel Messi

 
Tiểu Lam | 06:39 26/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục