CHÍNH THỨC: Chốt địa điểm tổ chức trận CK C1 giữa Chelsea và Man City

17:59 Thứ năm 13/05/2021

LĐBĐ châu Âu vừa đưa ra thông báo quan trọng về trận đấu cuối cùng tại Champions League.

Trên trang chủ của mình, UEFA đã chính thức xác nhận trận chung kết cúp C1 mùa giải 2020/21 giữa Chelsea và Manchester City sẽ được tổ chức tại sân Dragao vào ngày 29/5. Quyết định này được đưa ra sau lời đề nghị của LĐBĐ Bồ Đào Nha (FPF) và các nhà chức trách của quốc gia này.

Theo dự kiến, màn thư hùng đỉnh cao của Champions League mùa này sẽ được tổ chức trên sân Ataturk. Tuy nhiên, sau khi Vương quốc Anh đưa Thổ Nhĩ Kỳ vào danh sách những địa điểm có nguy cơ lây lan COVID-19, UEFA đã phải thay đổi.

 final between Chelsea and Manchester City will be played at Porto's Estadio do Dragao from Istanbul, UEFA has confirmed. - Bóng Đá

 Chelsea và Manchester City sẽ đụng độ ở Bồ Đào Nha.

Bởi lẽ, LĐBĐ châu Âu muốn đảm bảo cho cả CĐV Chelsea và Manchester City có thể đến sân cổ vũ cho đội bóng thân yêu của mình. Cuối cùng, có tổng cộng 6.000 vé được chia đều cho mỗi đội sẽ được bán và đây là tin vui dành cho người hâm mộ. 

"Tôi rất vui khi thỏa thuận này giữa các bên đã được chốt. Cá nhân tôi cho rằng không một ai muốn trải qua cảm giác giống như năm vừa rồi nữa. Người hâm mộ đã chịu đựng hơn 12 tháng mà không được xem đội bóng của mình chơi ở trận đấu đỉnh cao nhất châu Âu cấp CLB.

Việc tước đi cơ hội theo dõi của họ không phải là phương án mà chúng ta nên lựa chọn. Vì thế, tôi thực sự vui vì quyết định này", chủ tịch Aleksander Ceferin của UEFA chia sẻ.

Đội nam và đội nữ Chelsea tạo nên lịch sử ở đấu trường châu Âu: 

 
Giang Nam | 17:29 13/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục