CHÍNH THỨC: Chelsea chia tay thêm tiền đạo trên đội một

06:03 Thứ sáu 01/02/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo Lucas Piazon đã chuyển đến Chievo Verona, đội bóng đang "đội sổ" tại giải vô địch quốc gia Italia, xác nhận từ Chelsea.

Cầu thủ 25 tuổi vẫn đã là thành viên trên đội một The Blues và gần đây là người ngồi trên ghế dự bị nhưng không được sử dụng trong trận thắng Tottenham tại bán kết Carabao Cup.

Lucas Piazon gia nhập Chelsea vào tháng 8 năm 2011 và tận hưởng mùa giải đầu tiên ấn tượng ở cấp độ trẻ và dự bị, anh giành FA Youth Cup và được bầu chọn là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của đội bóng phía tây London.

Mùa 2012/13, Piazon đã được đôn lên đội một và ra sân ba lần cho The Blues trong những trận thắng ấn tượng trước Wolves, Manchester United và Aston Villa. Sau đó, cầu thủ người Brazil bắt tay vào giao kèo cho mượn đầu tiên tới Malaga. Vitesse, Eintracht Frankfurt, Reading và Fulham là những bến đỗ tiếp theo.

Tuy nhiên, phong độ của Piazon là không đủ để thuyết phục huấn luyện viên Maurizio Sarri tin tưởng, và bây giờ anh tiếp tục đưa đem cho mượn tại Chievo Verona, một đại diện có trụ sở tại miền bắc Italia, và hiện xếp cuối cùng tại giải vô địch quốc gia nước này.

CHÍNH THỨC: Chelsea chia tay thêm 1 tiền đạo đội một - Bóng Đá

Piazon đã chuyển đến Chievo theo dạng cho mượn tới cuối mùa.

Ngoài ra, Chelsea cũng mới kết thúc hợp đồng với tiền đạo Jhoao Rodriguez vào hôm nay sau khi hoàn thành động thái cho mượn tới Tenerife tại Tây Ban Nha. Như vậy là đội bóng phía tây London đã gần như chốt quân số cho giai đoạn hai của mùa giải năm nay.

Vũ Quang Toản | 04:55 01/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục