Chính thức: Cầu thủ thứ 2 rời Arsenal

18:59 Thứ ba 06/01/2015

Trang chủ của Arsenal xác nhận họ đã để cầu thủ Kristoffer Olsson tới thi đấu cho FC Midtjylland theo hợp đồng cho mượn.

Tiền vệ trẻ người Thụy Điển, Kristoffer Olsson đang là một trong những hạt giống HLV Wenger ngắm tới cho đội hình chính của Arsenal trong tương lai. Cầu thủ này từng cùng đội 1 của “Pháo thủ” tham dự tour du đấu châu Á năm 2013 và ghi 1 bàn vào lưới của Indonesia (sau đường kiến tạo của Rosicky).

Cùng trong năm 2013, Kristoffer Olsson cũng được HLV Wenger trao cơ hội thi đấu ở League Cup trong trận đấu với West Brom.

Mùa giải năm ngoái, cầu thủ trẻ người Thụy Điển đã thi đấu cho FC Midtjylland (Đan Mạch) theo hợp đồng cho mượn (ra sân 6 lần) và được trả lại Arsenal ở mùa giải này.

Tuy nhiên, đội trưởng đội U19 Arsenal vẫn chưa thực sự “chín”. Vì vậy, HLV Wenger chưa “ngó ngàng” tới anh. Do đó, trong thời gian qua, cầu thủ này vẫn thi đấu ở cấp độ đội trẻ của Arsenal.

Mặc dù vậy, cuối cùng, HLV Wenger vẫn quyết định để “măng non” này thử sức ở giải đấu cấp cao hơn. Ông đã đồng ý cho Kristoffer Olsson trở lại CLB FC Midtjylland thi đấu theo hợp đồng cho mượn trong ngày hôm nay.

Trên trang chủ của Arsenal có đoạn chia tay Kristoffer Olsson: “Mọi thành viên của Arsenal cảm ơn những đóng góp của Kristoffer Olsson cho CLB và mong anh thành công trong tương lai”.

Kristoffer Olsson là cầu thủ thứ 2 rời khỏi Arsenal trong mùa Đông này sau Podolski. Tiền đạo người Đức cũng tới đầu quân cho Inter theo hợp đồng cho mượn tới hết mùa.

Chiêm ngưỡng tài năng của Olsson:

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục