CHÍNH THỨC: Barca đón 2 ngôi sao vào giờ chót

09:54 Thứ bảy 02/09/2023

TinTheThao.com.vnVào giai đoạn cuối TTCN, Barcelona chính thức thông báo chiêu mộ thành công 2 tân binh chất lượng.

 

Giống nhiều CLB khác, vào ngày cuối TTCN, Barcelona tất bật hoàn tất các thương vụ. Theo đó, Blaugrana chính thức chiêu mộ thành công Joao Felix và Joao Cancelo.

Được biết, đội chủ sân Nou Camp tiến hành mượn bộ đôi người Bồ Đào Nha. Vì để tránh Luật công bằng tài chính nên CLB La Liga sẽ không thông qua điều khoản mua đứt cầu thủ với Atletico Madrid và Manchester City.

Không bất ngờ với động thái của Barca bởi Felix và Cancelo không còn chỗ đứng tại đội bóng chủ quản. Sự xuất hiện của cả hai sẽ giúp HLV Xavi Hernandez nâng cấp chiều sâu đội hình tại Barca.

CHÍNH THỨC: Barca đón 2 ngôi sao vào giờ chót - Bóng Đá

 2 tân binh cuối cùng của Barca vào chợ hè 2023.

Với Felix và Cancelo, Barca trải qua một phiên chợ hè 2023 toàn mượn người cũng như mua cầu thủ theo dạng chuyển nhượng tự do. Ilkay Gundogan và Inigo Martínez không khiến Barca tốn đồng phí chuyển nhượng nào cho Man City lẫn Athletic Bilbao.

Oriol Romeu là thương vụ mua người duy nhất của đại diện xứ Catalan vào hè này. Theo đó, Barca trả 3,4 triệu euro cho Girona. Vì vậy, theo Transfermarkt, tổng số tiền Barca bỏ ra mua sắm chỉ vỏn vẹn 3,4 triệu euro.

Lữ Phong | 08:56 02/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục