CHÍNH THỨC! Arsenal tống khứ "trò cưng của Emery" sang Bundesliga

23:58 Thứ hai 05/10/2020

Tiền vệ người Pháp rốt cuộc cũng đã rời khỏi Emirates sau nhiều tai tiếng.

Emery nói về Guendouzi 
Arsenal đang gấp rút hoạt động trên TTCN trong bối cảnh phiên chợ Hè dần đi đến hồi kết. Và song song với công cuộc chiêu mộ những tân binh đắt giá, HLV Mikel Arteta cùng các cộng sự cũng đang tiến hành thanh lọc đội hình bằng cách tống khứ những "người thừa".
 
Mới đây, trang chủ Arsenal vừa đưa ra thông báo chính thức về việc Matteo Guendouzi đã gia nhập Hertha Berlin thông qua một thỏa thuận cho mượn đến hết mùa giải. Nhiều khả năng, sẽ không có sự xuất hiện của một điều khoản mua đứt trong hợp đồng. 
Guendouzi joined Hertha Berlin  - Bóng Đá

 Guendouzi đã rời Emirates. 

Trưởng thành từ lò đào tạo của Paris Saint-Germain, Guendouzi được HLV Unai Emery phát hiện khi còn khoác áo Lorient và đã từng bước giúp anh trở thành một nhân tố quan trọng tại Emirates. Song, mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn kể từ khi HLV Mikel Arteta lên nắm quyền, mà cụ thể hơn là sau hành vi bóp cổ Neal Maupay của Guendouzi. 

Vốn coi trọng kỷ luật, Arteta đã thẳng tay gạch tên Guendouzi khỏi kế hoạch của mình. Kể từ cuộc đối đầu Brighton, tiền vệ người Pháp đã không hề góp mặt trong bất kỳ trận đấu nào khác của Pháo thủ, kể cả trên băng ghế dự bị. Và hiển nhiên, chuyển đến Hertha Berlin đối với Guendouzi là một thương vụ đúng đắn.

Trong một diễn biến khác, Arsenal bất ngờ kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng để mang Thomas Partey về Emirates. 

Huỳnh Phong | 23:28 05/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục