CHÍNH THỨC! Arsenal chia tay tiền vệ 25 triệu bảng

01:17 Thứ năm 26/08/2021 | 1

Mới đây, đội chủ sân Emirates đã tiếp tục chia tay một ngôi sao khác trong tuyến giữa sau Joe Willock.

Mùa Hè này, Arsenal là một trong những CLB hoạt động tích cực nhất trên TTCN. Tạo mọi điều kiện để HLV Mikel Arteta xây dựng đội hình, ban lãnh đạo Pháo thủ đã quyết định đầu tư mạnh mẽ vào công tác chuyển nhượng, mang về Emirates hàng loạt bản hợp đồng đắt giá như Martin Odegaard hay Aaron Ramsdale.

Tuy là đội bóng chi tiêu nhiều nhất tại Premier League, nhưng ở chiều hướng ngược lại, tính đến nay thì Arsenal chỉ mới bán được duy nhất một cầu thủ là Joe Willock. Còn lại, Pháo thủ chỉ có thể thanh lý "người thừa" bằng những bản hợp đồng cho mượn. 

TORREIRA IS A NEW FIORENTINA PLAYER - Bóng Đá

 Torreira trở lại Serie A. 

Mới đây, đã có thêm một cái tên nữa nói lời chia tay đội chủ sân Emirates. Cụ thể, Fiorentina vừa đưa ra thông báo, họ đã chính thức chiêu mộ thành công Lucas Torreira dưới dạng cho mượn, kèm theo một tùy chọn mua đứt không bắt buộc. 

Cập bến Emirates vào năm 2018, Torreira từng khiến CĐV Arsenal phát cuồng với những màn trình diễn ấn tượng, nhưng không lâu sau đó, anh lại bất ngờ gặp khó khăn trong quá trình thích nghi với môi trường mới. Mùa trước, ngôi sao người Uruguay khoác áo Atletico Madrid dưới dạng cho mượn và không để lại quá nhiều dấu ấn.

Sau Torreira, Arsenal vẫn có khả năng tống khứ thêm nhiều ngôi sao khác, thậm chí là hai tiền đạo chủ lực Alexandre Lacazette và Pierre-Emerick Aubameyang.

Torreira tập luyện tại Arsenal 

 
Huỳnh Phong | 00:47 26/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục