CHÍNH THỨC! Arsenal buộc phải hoãn lại đà thăng hoa

05:47 Thứ hai 27/12/2021 | 1

Thầy trò HLV Mikel Arteta vốn đạt phong độ rất cao với những chiến thắng liên tiếp gần đây.

Arsenal đang cho thấy màn hồi sinh rực rỡ. Bằng chứng là Pháo thủ liên tiếp thắng trận. Sau khi hủy diệt Sunderland với tỷ số 5-1 ở tứ kết cúp Liên đoàn, đội chủ sân Emirates tiếp tục hạ gục Norwich City 5-0 khi trở lại sân chơi Premier League.

Tính rộng ra trên mọi đấu trường, Arsenal đã có 5 chiến thắng liên tiếp. Rõ ràng, Arsenal đang thi đấu cực kỳ ấn tượng, có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào. Họ chính là ứng cử viên sáng giá cho một vị trí trong Top 4 Premier League mùa giải năm nay.

Arsenal’s Premier League match vs Wolves postponed - Bóng Đá

 Trận đấu của Arsenal chính thức bị hủy.

Tuy nhiên, thầy trò HLV Mikel Arteta buộc phải tạm dừng lại sự thăng hoa này. Cụ thể, trận đấu giữa Arsenal với Wolves đầu tuần này chính thức bị hoãn. Lý do là bởi, Wolves không đủ quân để chạm trán Pháo thủ.

Gần nhất, trận đấu giữa Wolves với Watford cũng không thể diễn ra. Ban tổ chức Premier League thông báo: "Kết quả xét nghiệm Covid-19 và nhiều ca chấn thương dẫn đến việc Wolves yêu cầu hoãn lịch thi đấu, điều này đã được chấp nhận."

Dù vậy việc hoãn trận đấu với Wolves có thể giúp Arsenal hồi phục lại thể trạng. Trước đó, HLV Arteta phàn nàn về lịch thi đấu khi Arsenal chỉ có 48 giờ để chuẩn bị cho trận gặp Wolves sau khi đối đầu Norwich City.

HLV Mikel Arteta nói về cuộc đụng độ Man Utd 

 
Tiểu Lam | 05:17 27/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục