Chilwell: "Mahrez luôn cho tôi những lời khuyên trong phòng tắm"

08:00 Thứ sáu 28/05/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao thuộc biên chế Chelsea đã chia sẻ những kỷ niệm với người đồng đội cũ tại Leicester City.

Ben Chilwell đang đứng trước cơ hội có lần đầu tiên góp mặt tại một trận chung kết Champions League ngay mùa giải đầu tiên gia nhập Chelsea.

Hậu vệ trái người Anh từng bị đẩy lên băng ghế dự bị trong khoảng thời gian đầu Thomas Tuchel tiếp quản câu lạc bộ, tuy nhiên những sự tiến bộ ở giai đoạn sau đó đã giúp anh dần chiếm lấy cảm tình từ cựu thuyền trưởng Paris Saint-Germain.

Ở trận đấu quan trọng nhất mùa giải, nhiều khả năng Chilwell sẽ được giao nhiệm vụ kèm cặp người đồng đội cũ tại Leicester City -  Riyad Mahrez.

Ben Chilwell says Riyad Mahrez helped make him better player - with chats in the shower - Bóng Đá

 Mahrez và Chilwell là những người đồng đội cũ tại Leicester.

Tiết lộ trước truyền thông Chilwell chia sẻ rằng, khi anh vừa bắt đầu sự nghiệp tại King Power, Mahrez đã là ngôi sao lớn giúp đội nhà giành Premier League và từng chia sẻ cho anh rất nhiều kinh nghiệm.

"Lúc tôi khoảng 18,19 tuổi khi đó anh ấy đã chơi cho Leicester. Vào những ngày đầu tôi được đôn lên đội một chúng tôi có mối quan hệ rất tốt trong và ngoài sân cỏ. Trong huấn luyện, chúng tôi đã có những trận chiến hầu hết các ngày," Chilwell nói.

"Tôi và Riyad luôn ở ngoài sau khi tập luyện cùng nhau. Chúng tôi luôn là những người cuối cùng ở trong phòng tắm và anh ấy luôn dành cho tôi những lời khuyên bổ ích. 

Anh ấy sẽ nói với tôi về những hậu vệ cánh mà anh ấy đã đối đầu, cho tôi biết điểm mạnh của họ để tôi có thể cải thiện. Anh ấy là một chàng trai tuyệt vời.

Tôi rất mong được chạm trán Mahrez. Chúng tôi sẽ không thể trở thành bạn ở trận đấu sắp tới, nhưng đây là dịp tốt để cả hai gặp lại nhau."

Chilwell muốn tiếp bước Ashley Cole

 
Trường Sơn | 07:30 28/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục