Chiều ý Ronaldo, Juventus nhắm 2 đối tác mới trên hàng công

20:43 Thứ bảy 27/03/2021

TinTheThao.com.vnJuventus đã nhanh chóng lên kế hoạch chuyển nhượng để giữ chân Cristiano Ronaldo.

Cristiano Ronaldo tiếp tục trải qua một mùa giải thất vọng khác tại Juventus. Cập bến Turin với kỳ vọng sẽ đưa CLB này vô địch UEFA Champions League, nhưng đã 3 mùa giải liên tiếp Ronaldo không thể hoàn thành sứ mệnh.

Điều đó khiến tương lai của Ronaldo tại Juventus trở nên khó đoán. Báo chí châu Âu loan tin, Ronaldo có thể chia tay Juventus ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Dù vậy, BLĐ Juventus vẫn quyết tâm giữ chân Ronaldo ở lại.

JUVENTUS CONSIDER TWO STRIKERS TO PARTNER CRISTIANO - Bóng Đá

 Ronaldo có thể chia tay Juventus Hè này.

Thế nhưng, Juventus cần phải thể hiện tham vọng lớn hơn, trong bối cảnh họ có nguy cơ bị lật đổ ở Serie A, cũng như đã bị loại khỏi đấu trường UEFA Champions League. Chính vì lý do đó, "Bà đầm già" nhanh chóng lên kế hoạch chuyển nhượng để chiều lòng Ronaldo.

Cụ thể, nguồn tin từ tờ La Gazzetta dello Sport khẳng định, Juventus đã bắt đầu dành sự quan tâm tới Sergio Aguero của Man City và Moise Kean của Everton. Đây có thể là đối tác mới của Ronaldo trên hàng công Juventus mùa tới.

Hiện tại, Aguero sắp đáo hạn hợp đồng với Man City và nhiều khả năng sẽ chia tay sân Etihad. Với Kean, Juventus chắc chắn sẽ gặp khó khăn hơn trong việc ký hợp đồng. Họ buộc phải chi ra một số tiền đủ để Everton cảm thấy ưng ý.

Dù sao đi nữa, Juventus cần một sự đổi mới trên hàng công, qua đó hướng tới một mùa giải thành công hơn.

Cận cảnh buổi tập của Juventus:

 
Tiểu Lam | 19:45 27/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục