Chiến thắng là chưa đủ, PSG còn muốn có Messi

09:04 Thứ tư 15/02/2017 | 2

TinTheThao.com.vnGiành chiến thắng thuyết phục trước Barcelona, BLĐ Paris Saint-Germain còn nung nấu ý định cướp luôn ngôi sao sáng giá nhất của Blaugrana.

Giám đốc bóng đá Patrick Kluivert của Paris Saint-Germain cho biết đội bóng không bao giờ che giấu ý định một ngày nào đó sẽ có sự phục vụ của Lionel Messi.

Đêm qua, Messi bị chấm điểm rất thấp trong trận thua của Barca trước PSG, tuy nhiên không vì vậy mà sức hút của anh với đội bóng thủ đô nước Pháp bị giảm đi. Hợp đồng giữa siêu sao Argentina với Barca vẫn còn thời hạn đến năm 2018.

Chiến thắng là chưa đủ, PSG còn muốn có Messi - Bóng Đá

 PSG luôn muốn có sự phục vụ của Messi. Ảnh: FourFourTwo.

Trong khi những cầu thủ quan trọng như Neymar và Luis Suarez đã ký hợp đồng mới với đội bóng xứ Catalunya, Messi vẫn chưa có động thái nào để gia hạn. Điều này đã làm những đội bóng giàu tham vọng như PSG vẫn nuôi hy vọng có được Messi.

Đích thân giám đốc Kluivert đã ‘thêm dầu vào lửa’ sau trận thắng của PSG đêm qua bằng những phát biểu với giới truyền thông. Ông cho biết: “Messi ư? Không bao giờ nói không với cậu ấy. Đội bóng nào cũng muốn có một cầu thủ như Messi.”

Cầu thủ 29 tuổi đã ghi được 32 bàn trên mọi đấu trường trong mùa giải này, tuy nhiên anh đã bất lực trước Paris Saint-Germain đêm qua và gần như bị loại khỏi Champions League.

Video trận thắng của PSG trước Barca đêm qua

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 08:15 15/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục