Chiến Bournemouth, chuyên gia nói sự thật buồn lòng về United

16:30 Thứ sáu 02/11/2018

TinTheThao.com.vnChuyên gia kênh Sky Sport Paul Merson đưa ra dự đoán về kết quả trận Man United - Bournemouth

Mới đây, Manchester United có thể nói đã tạm khiến NHM cảm thấy an tâm phần nào sau chuỗi trận bết bát hồi đầu mùa với chiến thắng trước Everton - cũng là chiến thắng thứ 5 ở Premier League của họ.

Dẫu vậy lúc này, thầy trò Jose Mourinho vẫn còn kém hai đội đầu bảng là Liverpool và Manchester City 9 điểm. Chưa hết, phòng ngự vẫn là bài toán mà Người đặc biệt cần cố gắng hơn nữa để đi tìm lời giải khi các học trò của ông đã để thủng lưới tới 17 lần chỉ sau 10 vòng đầu, đặc biệt là trong bối cảnh tương lai của thủ thành David De Gea đang bất định hơn bao giờ hết. Nếu bạn chưa biết, thì với kết quả này Man Utd chính là một trong năm đội sở hữu hàng thủ kém cỏi nhất Premier League cho đến thời điểm hiện tại.

Paul Merson dự đoán về kết quả MU Bournemouth - Bóng Đá

Bất chấp MU vừa giành chiến thắng thứ 5 tại Premier League, Paul Merson vẫn chỉ dự đoán một kết quả hòa cho họ.

Ở chiều ngược lại, Bournemouth lại đang có một chuỗi trận thăng hoa. Họ thắng 6/10 trận cũng như đã ghi tới 19 bàn. Và mới đây, Paul Merson - chuyên gia của kênh Sky Sport đã đưa ra nhận định về trận đấu này:

"Đây sẽ là một trận đấu khó khăn với Man Utd. Nếu là hồi xưa, những trận đấu kiểu này sẽ chỉ được xem như một cuộc dạo chơi của bầy Quỷ đỏ. Thế nhưng hiện tại không phải vậy nữa."

"Tất nhiên sẽ vẫn là khó cho Bournemouth khi phải đá với một ông lớn như United - bằng chứng là việc Everton vừa qua đã phải chịu thất bại với tỉ số 1-2. Tuy nhiên xét tổng thể những gì cả hai đội đã làm từ đầu mùa tới giờ, tôi nghĩ trận đấu này sẽ kết thúc với một tỉ số hòa."

Anh Tú | 14:00 02/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục