Chiến Barca, De Bruyne miệt mài "luyện công"

10:43 Thứ bảy 15/10/2016

TinTheThao.com.vnTiền vệ Jesus Navas trong buổi phỏng vấn mới nhất đã tiết lộ, tiền vệ Kevin de Bruyne đang tập luyện rất chăm chỉ cho trận đại chiến với Barcelona sắp tới.

de-bruyne-barca-1

De Bruyne đang tập luyện nỗ lực để chiến Barca. Ảnh: Internet. 

Đêm nay, HLV Pep Guardiola đang cân nhắc việc sử dụng De Bruyne ngay trong cuộc đối đầu quan trọng với Everton. Giữa tuần sau, Man City cũng sẽ có cuộc đối đầu hứa hẹn khốc liệt với Barcelona. Tiền vệ người Bỉ chỉ vừa trở lại sau khi bị rách cơ gân kheo.

Chia sẻ với báo giới, tiền vệ Jesus Navas cho biết: "Mọi thời điểm cậu ấy xuất hiện trên sân đều hữu ích với chúng tôi. De Bruyne là một cầu thủ rất quan trọng. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ có mặt ở cuộc đối đầu với Barca vì De Bruyne đã tập luyện rất nỗ lực."

Kể từ khi mất De Bruyne, Man City không thắng nổi một trận đấu nào. Ở lượt trận vòng 7 Premier League, đoàn quân của Pep đã nhận thất bại 0-2 trên sân Tottenham Hotspur. Theo tiết lộ của báo giới Anh, De Bruyne đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội vào thứ 3 tuần này nhưng khả năng ra sân vẫn còn nằm trong dự tính của Pep.

Nói về những đối thủ sắp tới Man City phải đụng độ, Navas cho biết: "Họ đều là những đội bóng mạnh. Chúng tôi biết mình đang đối đầu với ai. Cả đội phải thật tập trung, trước mắt là Everton rồi sau đó mới đến Barcelona. Chúng tôi có một đội hình chất lượng và là một tập thể mạnh mẽ. HLV cũng tin tưởng các cầu thủ. Dù có được những kết quả tốt nhưng vẫn còn một chặng đường dài trước mắt."

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 10:20 15/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục