Chiêm ngưỡng vẻ đẹp đằm thắm của vợ sắp cưới Quang Hải

15:48 Thứ sáu 29/12/2023

TinTheThao.com.vnTiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ chính thức tổ chức lễ kết hôn vào ngày 1/1 sắp tới trước khi chuẩn bị cho Asian Cup cùng tuyển Việt Nam.

Sau khi trải qua nhiều mối tình khác nhau, Nguyễn Quang Hải đã chính thức có điểm dừng chân cuối cùng khi lựa chọn yên bề gia thất cùng với cô vợ sắp cưới, Chu Thanh Huyền. 

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp đằm thắm của vợ sắp cưới Quang Hải - Bóng Đá

Vợ sắp cưới của Quang Hải có nhan sắc gây xao xuyến. Ảnh: FBNV. 

Được biết, "nửa kia" của ngôi sao CAHN năm nay 23 tuổi, quê ở Sơn Tây và hiện đang kinh doanh mỹ phẩm trên mạng xã hội. Cô và Quang Hải quen biết nhau từ năm 2021 và sau một khoảng thời gian tìm hiểu, họ đã chính thức đồng ý tiến đến hôn lễ. 

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp đằm thắm của vợ sắp cưới Quang Hải - Bóng Đá

Cô cũng là người yêu thích các hoạt động thể thao. Ảnh: FBNV. 

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp đằm thắm của vợ sắp cưới Quang Hải - Bóng Đá

Vợ sắp cưới Quang Hải lung linh bên ánh nến. Ảnh: FBNV. 

Được biết, sau khi tổ chức xong buổi tiệc vào ngày 1/1 tới, Quang Hải sẽ hội quân cùng tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho kỳ Asian Cup diễn ra tại Qatar. Sau khoảng thời gian gây thất vọng khi xuất ngoại thi đấu và mang đến màn thể hiện nhạt nhòa ở AFF Cup, đây sẽ là thời cơ quan trọng để Quang Hải trở lại nhằm giúp thầy trò HLV Philippe Troussier hướng đến mục tiêu đoạt vé vào vòng knock-out của giải đấu danh giá nhất châu lục cấp độ đội tuyển.  

Phi Yến | 14:50 29/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục