Chicharito: Tôi sẽ là người hùng của Ferguson

15:03 Thứ sáu 28/12/2012

“Hạt đậu nhỏ” Chicharito, người vừa ghi bàn thắng quý hơn vàng vào lưới Newcastle khẳng định anh luôn sẵn sàng cống hiến cho đội bóng ở mọi thời điểm.

Chấn thương dây chằng đầu gối trong một buổi tập của Wayne Rooney khiến anh phải nghỉ thi đấu 3 tuần, cộng với việc Welbeck bị ốm đã giúp Javier Hernandez đã được đá chính trong trận gặp Newcastle để nhờ đó, anh ghi 1 bàn cực kì quan trọng cho M.U. Số 14 của Quỷ đỏ thành Manchester đang hy vọng sẽ tiếp tục được đá chính trong trận làm khách West Brom ở lượt đấu tới.


Bạn có thể hỏi mọi cầu thủ trên thế giới này và tất cả bọn họ sẽ nói với bạn rằng, họ muốn đá chính mọi trận đấu”, Hernandez tâm sự trên Daily Star.

Nhưng khi bạn ở một câu lạc bộ lớn, bạn phải chấp nhận sự cạnh tranh. Bạn cũng phải nhận thức được rằng có 5 tiền đạo ở M.U và ai cũng muốn được ra sân. Tôi chỉ cần làm duy nhất 1 điều: Chứng minh tôi luôn sẵn sàng. Dù chỉ 1 phút hay cả 90 phút”.

Đồng đội Rio Ferdinand ở M.U khen ngợi Chicharito: “Cậu ấy không tuyệt vọng nếu không được thi đấu. Thay vào đó, cậu ấy luôn luôn khát khao được là một phần của trận đấu, có mặt trên sân để trừng phạt những sai lầm”.

Tính đến thời điểm này, Javier Hernandez đã đá chính 4 trận ở giải Ngoại hạng Anh. Anh đã ghi được 6 bàn từ đầu giải.
Hải Đăng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục