Chia tay U23 Việt Nam, Đình Bắc tâm sự rớt nước mắt

16:03 Thứ sáu 19/04/2024

TinTheThao.com.vnTiền đạo Nguyễn Đình Bắc sẽ không thể cùng U23 Việt Nam tiếp tục chinh chiến ở Qatar vì lý do chấn thương.

Là một trong những cái tên nhận được nhiều kỳ vọng tại U23 Việt Nam khi đã từng có những khoảnh khắc tỏa sáng ở đội tuyển dưới thời HLV Park Hang-seo tuy nhiên, tiền đạo Nguyễn Đình Bắc đã phải đón nhận một cú sốc ngay ở trận ra quân gặp U23 Kuwait. 

Theo đó, anh gặp phải chấn thương và sớm rời sân chỉ sau chưa đầy 10 phút thi đấu. Sau trận, chân sút thuộc biên chế Quảng Nam đã được đưa đi chụp MRI và kết quả xác nhận, anh sẽ phải chia tay giải đấu để điều trị vết đau nơi cổ chân.

Chia tay U23 Việt Nam, Đình Bắc tâm sự rớt nước mắt - Bóng Đá

Đình Bắc đã phải chia tay giải U23 châu Á. Ảnh: VFF. 

Không thể kiềm nén được cảm xúc thất vọng, Đình Bắc đã có những tâm sự đầy xót xa trên trang cá nhân khi cho biết: "Bao nhiêu tâm huyết, sự khát khao, cố gắng, nỗ lực của bản thân trước giải đấu lần này chỉ dừng lại ở đây ư?

Sao buồn thế khi nhận được kết quả và không thể cùng anh em chiến đấu tiếp ở phần còn lại của giải. Nhưng không sao, bóng đá là vậy, cố gắng thôi thì chưa đủ mà cần phải có thêm may mắn nữa".

Phi Yến | 15:05 19/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục