"Chỉ Arsenal có thể ngăn cản Man City vô địch Champions League"

07:55 Thứ năm 07/03/2024 | 6

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên talkSPORT, cựu cầu thủ Arsenal, Paul Merson cho rằng chỉ "Pháo thủ" mới có thể cản Man City vô địch Champions League mùa này.

Thầy trò Pep Guardiola đã chính thức bước chân vào vòng tứ kết Champions League mùa này sau màn thị uy sức mạnh trước Copenhagen. Manchester City giành chiến thắng cực kỳ ấn tượng với tổng tỷ số 6-2 sau hai lượt trận.

Manchester City thể hiện sức mạnh đáng sợ ở Champions League.

Chứng kiến phong độ khủng khiếp đó của "The Citizens", cựu cầu thủ Arsenal, Paul Merson cảm thấy lo ngại về việc đội bóng này sẽ dễ dàng bảo vệ thành công ngôi vô địch. Ông cũng cho rằng chỉ đại diện Bắc London mới có thể ngăn cản điều đó xảy ra.

Tôi nghĩ đội ở gần đẳng cấp của Manchester City nhất sẽ là Arsenal. Tôi thực sự nghĩ, chỉ Arsenal có thể ngăn cản Man City vô địch Champions League".

“Chúng ta đã chứng kiến Arsenal đánh bại Manchester City trên sân nhà, và nếu chúng ta thấy họ gặp nhau tại Champions League và Arsenal có bàn thắng dẫn trước, ai biết được, vì vậy tôi thấy Arsenal là đội duy nhất có thể đánh bại Man City”.

Arsenal từng đánh bại Man City ở Ngoại hạng Anh.

Dù Paul Merson đánh giá cao đội bóng cũ nhưng điều quan trọng bây giờ là thầy trò Mikel Arteta cần đánh bại Porto trong trận lượt về sau đây 1 tuần để giành vé đi tiếp.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:57 07/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục