Chi 60 triệu euro, Chelsea muốn đón tân binh từ Serie A

12:49 Thứ tư 21/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo Fichajes, đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng chi tiền để giải quyết bài toán nơi hàng công.

Dù đã bổ sung cơ số nhân sự trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, tuy nhiên kế hoạch đại tu đội hình của Chelsea vẫn chưa hoàn tất. Đội chủ sân Stamford Bridge cần nâng cấp chất lượng cho một vài vị trí nữa để có thể tạo ra một đội hình ưng ý nhất.

Truyền thông cho rằng, Chelsea đang ấp ủ kế hoạch chiêu mộ trung phong. Đại diện Tây London đã chi mạnh tay để mang về những tiền đạo tiềm năng như Nicolas Jackson hay Christopher Nkunku. Tuy nhiên cho đến nay, vấn đề vẫn chưa được giải quyết.

Vlahovic lập cú đúp, Juventus chiếm ngôi đầu - Bóng Đá

 Vlahovic lọt vào tầm ngắm của Chelsea. 

Chelsea dù tạo ra nhiều cơ hội nhưng không có được số bàn thắng mong đợi. Do vậy, họ dự định sẽ tiếp tục tìm kiếm số 9 mới ở kỳ chuyển nhượng hè.

Bên cạnh những đồn đoán về mối liên kết giữa The Blues với Victor Osimhen, cái tên Dusan Vlahovic cũng nổi lên như một ứng cử viên sáng giá. Nguồn tin từ Fichajes tiết lộ, Chelsea sẵn sàng chi ra 60 triệu euro để chiêu mộ ngôi sao thuộc biên chế Juventus.

Chelsea từ lâu đã theo dõi chân sút người Serbia. Và với màn trình diễn khá tốt của Vlahovic ở thời điểm hiện tại, họ dự định sẽ mở cuộc đàm phán để bàn về khả năng chiêu mộ anh khi mùa giải khép lại. 

Trường Sơn | 11:51 21/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục