Chi 55 triệu bảng, Chelsea sẽ có 'vua siêu phẩm' của Juventus

16:45 Thứ tư 18/03/2020

TinTheThao.com.vnDù kỳ chuyển nhượng chưa đến, những tin đồn liên quan đã rộ lên liên tục.

Như các đội bóng khác, Chelsea hứa hẹn sẽ chi tiêu mạnh tay sau một mùa Đông nói không với mua sắm.

Frank Lampard cần củng cố lực lượng ở các tuyến, từ hàng thủ cho đến hàng công. Tuyến giữa cũng sẽ được The Blues ưu tiên và tiền vệ Miralem Pjanic của Juventus một lần nữa được liên kết với họ.

Chelsea ‘set to battle’ PSG to sign Juventus midfielder - Bóng Đá

  Miralem Pjanic thật sự rất đẳng cấp.

Theo Calciomercato, Chelsea đã gia nhập cuộc đua giành tuyển thủ 29 tuổi người Bosnia với Paris Saint-Germain. Cũng theo tờ báo này, Juventus muốn thu về khoảng 55 triệu bảng khi bán Pjanic - người đã sa sút phong độ trong thời gian qua. Con số này rõ ràng là khá cao nếu xem xét độ tuổi của cựu ngôi sao Roma.

Pjanic chắc chắn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa Chelsea nhờ sự sáng tạo, khả năng quán xuyến tuyến giữa tài tình. Anh có thừa tài năng và đẳng cấp. Pjanic thường hay có những siêu phẩm cho Bà đầm già, bởi anh không chỉ sút phạt hay, mà còn sút xa bóng sống cực tốt.

Bản hợp đồng hiện tại giữa Pjanic và Juventus sẽ kết thúc vào năm 2023. Tiền vệ sinh năm 1990 này gia nhập Juventus vào năm 2016, có 167 lần ra sân. Anh giành được nhiều danh hiệu cao quý trong màu áo Juve như 3 ngôi vô địch Serie A, 2 cúp quốc gia và 1 Siêu cúp nước Ý.

Tài năng hơn người của Miralem Pjanic:

Minh Tuấn | 15:47 18/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục