Chi 50 triệu euro cho sao thất sủng Real, Atletico ủ mộng bá chủ châu Âu?

22:06 Thứ năm 01/08/2019

TinTheThao.com.vnAtletico Madrid đang hoạt động vô cùng tích cực ở thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Mặc dù đã bị đối thủ cùng thành phố thẳng thừng từ chối thương vụ chiêu mộ ngôi sao người Colombia, James Rodriguez thế nhưng theo nguồn tin từ tờ TeleMadrid, Atletico Madrid vẫn cố gắng theo đuổi thương vụ này. 

Được biết, cầu thủ 28 tuổi vừa trở về Bernabeu sau khi hết 2 năm hợp đồng cho mượn tại Bayern Munich hồi cuối mùa giải trước. Sau đó, anh được hai câu lạc bộ Napoli và Atletico theo dõi rất sát sao, đã từng có thời điểm một trong hai đội bóng này gần như đạt được thỏa thuận với Real về việc chiêu mộ cựu tiền vệ Monaco nhưng vì những lý do khác nhau, họ đều nhận được cái lắc đầu từ phía ban lãnh đạo Los Blancos.

Atletico ra mức giá mới cho thương vụ James Rodriguez - Bóng Đá

Atletico vẫn nuôi hy vọng chiêu mộ James Rodriguez.

Thêm vào đó, tình hình chấn thương nghiêm trọng đến từ các ngôi sao trên hàng công như Marco Asensio hay Brahim Diaz đã khiến HLV Zinedine Zidane buộc phải giữ chân James ở lại để đảm bảo chiều sâu đội hình ở mùa tới. 

Tuy nhiên, TeleMadrid tiết lộ, Los Rojiblancos tin rằng nếu họ gửi đến đối thủ cùng thành phố một lời đề nghị hấp dẫn hơn, rất có thể Real sẽ đồng ý nhả người. Vì vậy, đội chủ sân Wanda Metropolitano quyết định nâng mức giá cho thương vụ James từ 40 triệu euro lên đến 50 triệu euro. Đồng thời Atletico cũng yêu cầu Real đưa ra câu trả lời trước thứ Sáu tuần này để họ có thể tính toán những kế hoạch tiếp theo trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Video những pha xử lý đỉnh cao của James:

Trường Sơn | 21:35 01/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục