Chi 48 triệu euro, Man United giải phóng hợp đồng trung vệ số 1 thế giới

20:42 Thứ hai 13/03/2023 | 3

TinTheThao.com.vnMan United đang lên kế hoạch chiêu mộ Kim Min-jae, trung vệ được HLV Luciano Spalletti của Napoli khen ngợi hết lời.

 

Kim Min-jae đang có một mùa giải xuất sắc ở Serie A. Tuyển thủ Hàn Quốc gia nhập Napoli từ Fenerbahce vào mùa hè, và mau chóng đóng vai trò quan trọng cho đội bóng của Spalletti.

MU mua Kim Min-jae - Bóng Đá

 Kim Min-jae là trung vệ toàn diện.

Vị chiến lược gia người Ý đã không tiếc lời khen ngợi Kim, mô tả anh là cầu thủ hay nhất thế giới ở vị trí của mình vào lúc này: "Tính từ lúc bắt đầu cầm quả bóng trong chân, Min-jae chỉ mất 5 giây để đưa bóng vào vùng cấm đối phương. Mỗi trận, cậu ấy sẽ tạo ra ít nhất 20 điều phi thường. Với tôi, Min-jae thật sự là trung vệ hay nhất thế giới hiện tại".

Man United đã quan tâm đến Kim Min-jae từ lâu. Và một báo cáo gần đây từ Corriere dello Sport tuyên bố rằng Quỷ đỏ sẵn sàng trả điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 48 triệu euro của cầu thủ 26 tuổi.

Erik ten Hag đã có 2 trung vệ như ý với Raphael Varane và Lisandro Martinez. Tuy nhiên, ông vẫn cần những phương án dự phòng chất lượng, trong bối cảnh Harry Maguire và Victor Lindelof chưa chắc ở lại Old Trafford sau mùa bóng này. Hơn nữa, Varane không thể sung mãn suốt mùa bóng, còn Martinez không phải là phương án tối ưu khi đụng độ những đội bóng chơi bóng dài.

Minh Tuấn | 19:44 13/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục