Chi 25 triệu, AC Milan sắp đón tân binh

21:13 Thứ ba 13/07/2021

TinTheThao.com.vnAC Milan dự chi 25 triệu euro để đón tân binh thứ 4 của họ trong kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Sau giai đoạn thi đấu sa sút và không thể tranh suất góp mặt ở Champions League, AC Milan đã có sự trở lại ấn tượng ở mùa giải vừa rồi khi từng có thời gian đua tranh ngôi vô địch tại Serie A đồng thời kết thúc mùa bóng ở vị trí thứ 2, qua đó có được tấm vé tham dự sân chơi danh giá nhất cấp CLB tại Châu Âu. 

Để bổ sung lực lượng và tăng cường sức mạnh, đại diện Serie A đã mang về 3 chữ ký đáng chú ý bao gồm tiền vệ trung tâm Sandro Tonali (mua đứt từ Brescia), trung vệ Fikayo Tomori (mua đứt từ Chelsea) và mới nhất là thủ môn Mike Maignan, bản hợp đồng đáng chú ý từ Lille để thay thế cho Gianluigi Donnarumma, người vừa rời đội bóng theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Chi 25 triệu, AC Milan sắp đón tân binh - Bóng Đá

Vlasic có thể là tân binh tiếp theo của AC Milan.  

Chưa dừng lại ở đó, theo ký giả Artur Petrosyan, AC Milan chuẩn bị đón về tân binh thứ 4 trị giá 25 triệu bảng có kèm thêm phụ phí, đó là tiền vệ Nikola Vlasic từ CLB nước Nga, CSKA Moscow. 

Năm nay mới 23 tuổi, ngôi sao người Croatia đã thi đấu ấn tượng trong màu áo đại diện xứ bạch dương mùa vừa rồi khi đóng góp 11 bàn thắng và 5 kiến tạo sau 26 trận đấu ở giải ngoại hạng Nga. Anh được kỳ vọng sẽ là sự bổ sung sức mạnh sáng giá cho mặt trận tấn công của AC Milan. 

Nhìn lại: AC Milan 1-6 Juventus: 

 
Phi Yến | 20:15 13/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục