Chi 20 triệu, Arteta mang "kẻ hủy diệt" Arsenal về Emirates

17:46 Thứ năm 05/03/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha đang lên kế hoạch tái thiết đội hình trong kỳ chuyển nhượng hè tới đây.

Với việc Pháo thủ đã bị loại sớm khỏi Europa League, vẫn chưa rõ liệu HLV Mikel Arteta có được cung cấp  nguồn kinh phí đáng kể để tăng cường chất lượng đội hình trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới hay không. Tuy nhiên trước mắt, chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn khoanh vùng một số cái tên nằm trong danh sách ưu tiên mua sắm hàng đầu và chờ đợi quyết định từ thượng tầng câu lạc bộ.

Theo nguồn tin từ SDNA, bên cạnh những mục tiêu đã được Arteta đưa vào tầm ngắm, gần đây cựu trợ lý của Pep Guardiola còn đặc biệt quan tâm đến tiền vệ Mady Camara, ngôi sao từng đem lại đóng góp quan trọng giúp Olympiacos loại Arsenal hồi tuần trước.

Mikel Arteta wants Mady Camara at Arsenal? - Bóng Đá

 Camara đang trong tầm ngắm của Pháo thủ.

Bất chấp sự cạnh tranh gắt gao từ Sheffield United, thuyền trưởng người Tây Ban Nha vẫn bày tỏ tham vọng sở hữu chữ ký của ngôi sao người Guinea. Sở hữu thể hình lý tưởng cùng khả năng tranh chấp tuyệt vời, Camara đang được xem là phương án bổ sung tuyệt vời cho hàng tiền vệ mỏng manh của Pháo thủ ở mùa giải tới.

Tin vui cho các fan Arsenal khi SDNA tiết lộ rằng, Olympiacos sẵn sàng nhả người. Tuy nhiên, họ yêu cầu mức phí lên đến 20 triệu euro cho thương vụ này (gấp đôi số tiền mà Sheffield United trả vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng). Vì vậy, vẫn chưa rõ liệu đội chủ sân Emirates có xúc tiến việc chiêu mộ Camara ở phiên chợ Hè sắp tới hay không.

Video Arteta tiết lộ tương lai của Aubameyang:

Trường Sơn | 16:48 05/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục