Chi 17 triệu bảng, Tottenham sắp có bộ đôi sao trẻ người Croatia

10:03 Thứ hai 01/07/2013

Theo tin tức mới cập nhật từ The Sun thì Tottenham đã đánh bại những đối thủ cùng thành phố Chelsea và Arsenal để tiến rất gần đến việc sở hữu bộ đôi sao trẻ đầy triển vọng của bóng đá Croatia, Alen Halilovic và Tin Jedvaj từ Dinamo Zagreb.

Bộ đôi mới 17 tuổi Alen Halilovic và Tin Jedvaj là hai tài năng trẻ sáng giá nhất Croatia hiện nay. Alen Halilovic được mệnh danh là "Messi Croatia" với cái chân trái cực khéo cùng kĩ thuật cá nhân vô cùng điêu luyện. Anh thi đấu trong vai trò tiền vệ tấn công và có nhãn quan chiến thuật rất tốt, được kì vọng sẽ còn tiến rất xa trong tương lai. Trong khi đó, Tin Jedvaj là trụ cột nơi hàng phòng ngự của Dinamo Zagreb khi thi đấu ở vị trí trung vệ. Dù mới bước qua tuổi 17, nhưng Tin Jedvaj đã thi đấu rất chững chạc và là chốt chặn đáng tin cậy của đội bóng đã làm nên tên tuổi của Luka Modric.

Tottenham đã vượt mặt rất nhiều ông lớn để sở hữu "Messi Croatia". Ảnh: Internet

Hiện tại, cả 3 CLB tại London là Arsenal, Chelsea và Tottenham đều đang rất muốn sở hữu bộ đôi tài năng trẻ này. Tuy nhiên, Spurs chính là CLB nhanh chân và chịu chi nhất khi quyết định bỏ ra đến 17 triệu bảng cho hai ngôi sao cùng 17 tuổi này. Đích thân chủ tịch của Dinamo Zagreb, ông Mirlo Barisic đã lên tiếng khẳng định rằng, thương vụ này sẽ được hoàn tất trong nay mai và Tottenham sẽ nhanh chóng có được mục tiêu của mình.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục