Chi 150 triệu bảng, Real thực hiện "vụ cướp" từ Man City

19:44 Thứ bảy 11/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo AS, đội chủ sân Bernabeu sẵn sàng chi đậm để sở hữu nhân tố chủ chốt của The Citizens.

Real Madrid vẫn đang tìm kiếm một trung phong mới để khỏa lấp khoảng trống của Karim Benzema. Gã khổng lồ La Liga để mắt đến Kylian Mbappe song thương vụ này vẫn chưa thực sự ngã ngũ ngay cả khi có thông tin cho rằng tiền đạo người Pháp cam kết sẽ đến Bernabeu vào mùa hè.

Trên thực tế, Mbappe cũng từng đạt thỏa thuận gia nhập Real vào mùa hè năm ngoái, song sau tất cả, anh lại quyết định gia hạn với Paris Saint-Germain.

Real Madrid may decide to trigger Erling Haaland's Manchester City release clause when it comes into play next summer,  - Bóng Đá

 Haaland đang nằm trong tầm ngắm của Real. 

Nguồn tin từ AS cho rằng, thay vì tiếp tục chờ đợi Mbappe, Real đang muốn dồn sự tập trung cho thương vụ Erling Haaland. Ngôi sao người Na Uy đã tỏa sáng trong mùa giải đầu tiên tại Man City, góp phần quan trọng giúp nửa xanh thành Manchester giành cú ăn 3 lịch sử.

Haaland hiện vẫn thể phong độ ấn tượng ở mùa giải hiện tại và điều đó càng khiến Real có thêm lý do để quyết tâm chiêu mộ anh.

AS tiết lộ, Real dự định chi 174 triệu bảng để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Haaland. Được biết trong giao kèo giữa cựu sao Dortmund với Man City, điều khoản này sẽ được kích hoạt vào mùa hè năm sau.

Trường Sơn | 18:46 11/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục