Chi 100 triệu euro, Inter Milan có "ảo thuật gia" của Tottenham

12:01 Thứ bảy 13/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnInter Milan ngày một cho thấy thảm vọng trở lại đỉnh cao của đội bóng khi quyết tâm có được những bản hợp đồng "bom tấn" mùa hè 2019.

Inter Milan đang trên đường trở lại đỉnh cao danh vọng với việc hướng đến đấu trường Champions League mùa tới và trở thành đối trọng của Napoli lẫn Juventus ở Serie A. Đội bóng áo sọc xanh đen cần những sự bổ sung chất lượng ngay mùa hè này để thực hiện tham vọng đó.

Theo CalcioMerato, Inter Milan đã bước đầu có những động thái đàm phán với Christian Eriksen của Tottenham Hotspur. Đội bóng của HLV Luciano Spalletti cần bổ sung cho tuyến giữa, nơi mà họ đang thiếu sự sáng tạo với những đường chuyền có khả năng gây "sát thương" lớn như của Eriksen.

Eriksen sang Inter Milan giá 100 triệu euro? - Bóng Đá

Inter Milan rất mong muốn có được Christian Eriksen.

Không chỉ có Inter Milan, Juventus cũng là đội bóng nuôi hy vọng sở hữu chữ ký của tiền vệ người Đan Mạch. Lão bà thành Turin chưa bao giờ thôi tham vọng "độc chiếm" Serie A, vì thế mỗi mùa giải qua, họ lại muốn có những chân sút tốt nhất về với Allianz Stadium. Được biết, mức giá mà Tottenham yêu cầu cho thương vụ Christian Eriksen rơi vào khoảng 100 triệu euro, con số khá cao nhưng cũng hợp lý với tài năng của "ảo thuật gia" tuyến giữa tại Tottenham Hotspur Stadium này. 

Minh Trí | 11:15 13/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục