“Chelsea Việt Nam” có tân HLV trưởng

07:38 Thứ ba 24/09/2013

B.Bình Dương vừa chính thức công bố danh tính vị chiến lược gia sẽ ngồi ghế nóng của đội bóng đất Thủ Dầu Một mùa giải tới.

Ngay sau khi mùa giải 2013 hạ màn, B.Bình Dương đã “làm mưa, làm gió” trên thị trường chuyển nhượng. Theo đó, đội bóng đất thủ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hàng loạt ngôi sao của bóng đá Việt Nam như: Trọng Hoàng, Âu Hoàn, Văn Bình, Mai Tiến Thành…

Thời gian qua, cùng với việc tuyển “sao” thì sau khi một số lãnh đạo B.Bình Dương úp mở về việc đội bóng này cũng sẽ mời một chiến lược gia có tiếng về ngồi ghế nóng ở sân Gò Đậu, cũng khiến dư luận rất quan tâm. Đã có những tin đồn về việc B.Bình Dương đã trải thảm đỏ để mời những nhà cầm quân như Nguyễn Văn Sỹ, Nguyễn Hữu Thắng, Phan Thanh Hùng…hay cả “thầy phù thủy” Calisto.

Nhưng theo tiết lộ mới nhất của ông Cao Văn Chóng – TGĐ Công ty CP Thể Thao Bóng Đá Bình Dương với chúng tôi, HLV của đội bóng đất Thủ Dầu Một ở mùa giải tới là một người không hề xa lạ, ông Nguyễn Minh Dũng. Ông Dũng từng giữ chức quyền HLV trưởng của B.Bình Dương trong mùa giải vừa rồi nhưng mọi quyết định về chuyên môn đều do GĐKT Lê Thụy Hải quyết định

Ông Nguyễn Minh Dũng sẽ dẫn dắt B.BD

Theo ông Chóng, các vị lãnh đạo đội chủ sân Gò Đậu quyết định đặt niềm tin tuyệt đối với ông Nguyễn Minh Dũng bởi chiến lược gia này từng nhiều năm gắn bó với sân Gò Đậu và rất có tâm huyết với sự phát triển của bóng đá Bình Dương. Vào ngày 1/10 tới, HLV Nguyễn Minh Dũng sẽ chính thức ra mắt đội bóng được mệnh danh là “Chelsea của Việt Nam”.

Ngoài ra, “cấp thượng tầng” của B.Bình Dương còn có một số sự thay đổi và bổ sung. Ê kíp lãnh đạo cấp cao của B.Bình Dương đã chính thức bổ nhiệm ông Lê Đức Trí (cựu HLV trưởng B.Bình Dương, tổng thư ký liên đoàn bóng đá Bình Dương) làm Phó TGĐ phụ trách chuyên môn.

Hôm qua, Tổng công ty Becamex IDC cũng quyết định tăng cường ông Trần Văn Đường vào vị trí Chủ tịch kiêm GĐĐH câu lạc bộ B.Bình Dương. Ông Trần Văn Đường từng giữ chức GĐĐH B.Bình Dương trong quá khứ và sau thời gian nhận nhiệm vụ khác tại văn phòng Tổng công ty Becamex IDC, ông Đường chính thức quay về để tiếp tục lãnh đạo CLB B.Bình Dương. “Ông Trần Văn Đường là một trong những nhà quản lý bóng đá giỏi của Việt Nam. Với kinh nghiệm quản lý của ông Đường, tôi tin rằng ông ấy tiếp tục có những đóng góp quý báu, giúp bóng đá Bình Dương phát triển xa hơn nữa trong thời gian tới”, ông Cao Văn Chóng cho biết.

Tuấn Hữu | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục