Chelsea và Manchester United tranh giành tiền vệ Bayern Munich

23:46 Thứ ba 24/07/2018

TinTheThao.com.vnCả Chelsea và Manchester United đều đang rất khao khát có được sự phục vụ của tiền vệ Thiago nhằm củng cố chất lượng và số lượng nơi hàng tiền vệ.

Hiện nay, tương lai của chàng tiền vệ người Tây Ban Nha ở Bayern Munich đang là một dấu hỏi lơn khi chính gã khổng lồ nước Đức không chắc chắn về việc bán hay giữ cầu thủ của mình.

Sau khi Renanto Sanches trở lại và chiêu mộ thành công Leon Goretzka, hàng tiền vệ của Bayern Munich đang trở nên trật trội hơn bao giờ hết vớt tất cả 9 cái tên. Mặt khác, họ cũng muốn thanh lý một số cầu thủ để bản kê khai tài chính trở nên hợp lý và đáng để đầu tư hơn. 

Chelsea và Manchester United tranh giành tiền vệ Bayern Munich - Bóng Đá

 Thiago đang được các ông lớn hàng đầu Châu Âu săn đón. 

Barcelona đang rất mong mỏi cầu thủ con cưng của mình trở về Tây Ban Nha sau 5 năm thi đấu tại Đức. Tuy nhiên, Gã khổng lồ xứ Catalunya sẽ vấp phải sự cạnh tranh gay gắt đến từ hai đại gia nước Anh là Chelsea và Manchester United. Bên cạnh đó, Bayern Munich muốn có ít nhất 50 triệu Bảng để đổi lấy sự ra đi của Thiago trong khi Barca đang tỏ ra tương đối lưỡng lự với mức giá này. 

Hai ông lớn nước Anh đã chi tiêu khá rầm rộ trong hè này cho hàng tiền vệ khi Chelsea mới đây đã chiêu mộ thành công Jorginho sau khi bỏ ra đến 52 triệu Bảng. Trong khi đó, Man Utd cũng không hề kém cạnh khi duyệt chi 47 triệu cho chữ kí của Fred. 

Dù gia nhập đội bóng nào, Thiago Alcantara vẫn luôn là một sự bổ sung lý tưởng bởi anh sở hữu những đường chuyền sắc bén cũng như tư duy, nhãn quan chiến thuật tài tình. 

SuperTom | 23:00 24/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục