Nabil Fekir đến Liverpool: Lyon ra giá cho mục tiêu thay thế

23:25 Thứ ba 24/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnCâu lạc bộ đến từ Ligue 1 đã sẵn sàng cho một cuộc sống không có đội trưởng Fekir trong đội hình ở mùa giải mới.

Những thông tin về việc chuyển nhượng của Nabil Fekir vẫn rất nóng bỏng trên các mặt báo. Nhưng rõ ràng cầu thủ người Pháp vẫn muốn khoá áo Liverpool ngay trong mùa hè này bất chấp sự bế tắc trong các cuộc đàm phán giữa Olimpique Lyonnais và đối tác của họ.

Đã có những thoả thuận đươc đặt ra nhưng có vẻ Liverpool không thực sự mạnh tay trong thương vụ này khi họ chỉ muốn bỏ ra số tiền không quá 53 triệu bảng cho đội trưởng của Lyon.

Nabil Fekir đến Liverpool: Lyon ra giá cho mục tiêu thay thế - Bóng Đá

 Hetor Herrera sẽ là cái tên thay thế cho Fekir tại Lyon?

Ở một diễn biến khác, đã có thông tin cho rằng Lyon đã gửi một lời đề nghị đến FC Porto nhằm ký hợp đồng với Hector Herrera, một ngôi sao có tiếng trong làng bóng đá Mexico trong nhiều năm trở lại đây. Sự xuất hiện của cầu thủ 28 tuổi này sẽ mở đường cho Fekir thoả mong ước khoác áo Liverpool.

Song song với việc đàm phán của Lyon với Porto, đã có tin đồn cho rằng Fekir không hài lòng với chủ tịch Jean-Michel Aulas và anh đã từ chối một bản giao kèo mới cũng như yêu cầu các cuộc đàm phán được tiến hành trở lại để có thể gia nhập The Kop càng sớm càng tốt.

Dù bất cứ trường hợp nào xảy ra từ giờ cho đến hết phiên chợ hè, chắc chắn Fekir luôn muốn đến nước Anh thi đấu và sẵn sàng làm điều đó một mình mà không cần đến đội bóng chủ quản tham gia đàm phán.

Vũ Quang Toản | 22:20 24/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục