Chelsea và Man City "đánh nhau" vì Lavezzi

13:52 Thứ sáu 18/05/2012

Hai đội bóng lớn của Anh là Chelsea và Man City đang cạnh tranh quyết liệt chữ ký của tiền đạo Ezequiel Lavezzi của Napoli.

Lavezzi đang là mục tiêu theo đuổi của khá nhiều đội bóng lớn

Từ nửa cuối mùa giải 2011/12, thông tin về việc Lavezzi có thể rời đã không ít lần được đề cập. Cho dù BLĐ đội bóng của Serie A ra sức phủ nhận nhưng điều đó cũng chẳng nói lên gì khi chính chân sút 27 tuổi này từng thừa nhận anh muốn được chơi cho một đội bóng hàng đầu châu Âu và đặc biệt thích Premier League.

Điều này khiến khả năng Lavezzi ở lại Serie A là không nhiều cho dù Inter đã rất tích cực liên hệ và theo đuổi. Ngay cả cơ hội cho gã nhà giàu PSG cũng là không nhiều khi tiền đạo người Argentina này chưa bao giờ đặt Ligue 1 vào danh sách những nơi anh muốn tới. Thế nên đó sẽ là cơ hội không thể tốt hơn cho Chelsea và Man City.

Cả 2 đội bóng Anh này đều khẳng định sẵn sàng chi tới 20 triệu bảng để có được sự phục vụ của Lavezzi. Chelsea chắc chắn là muốn có cầu thủ này hơn khi họ đã quá hiểu anh. Chính Lavezzi là người ghi 2 bàn vào lưới đội bóng thành London trong khuôn khổ Champions League mùa bóng này giúp Lazio thắng 3-1 trên sân nhà. 20 triệu bảng, đó là một số tiền không nhỏ đủ khiến Lavezzy lẫn Napoli phải cân nhắc.

CHIP | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục