Chelsea tranh chấp quyết liệt với M.U vì kẻ thay thế Kepa

06:48 Thứ ba 01/03/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge đang cân nhắc việc chiêu mộ thủ thành thuộc biên chế West Brom.

 

Tuchel nhận xét về Kepa

Trong những nỗ lực tăng cường chất lượng cho vị trí thủ môn, năm 2018 Chelsea đã chi 72 triệu bảng để chiêu mộ Kepa Arrizabalaga từ Athletic Bilbao.

Ngôi sao người Tây Ban Nha dù sớm cho thấy đẳng cấp trong mùa giải đầu tiên tại xứ sương mù, nhưng anh đã bắt đầu bộc lộ nhiều sai sót ở khoảng thời gian sau đó. Vì sự bất ổn của Kepa, Chelsea buộc phải đưa Edouard Mendy về Stamford Bridge.

Trong bối cảnh Mendy đang mang đến sự an tâm tuyệt đối cho khung gỗ đội nhà, nhiều đồn đoán cho rằng, The Blues đã lên kế hoạch chia tay Kepa vào cuối mùa giải bất chấp việc họ sẽ phải chịu khoản lỗ khá lớn. Thay vào đó, đại diện phía Tây London sẽ tìm kiếm một phương án rẻ hơn để dự phòng cho Mendy.

Arsenal handed big Sam Johnstone transfer boost after West Brom decision - Bóng Đá

 Chelsea đang nhắm đến Johnstone.

Theo Team Talk, hiện tại Chelsea đang để mắt đến ngôi sao thuộc biên chế West Brom - Sam Johnstone.

Thủ thành sinh năm 1993 là một trong những sản phẩm trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Man Utd, song việc không thể tìm thấy cơ hội đá chính khiến anh phải lang bạt sang khá nhiều đội bóng, trước khi chính thức gia nhập West Brom vào năm 2018 và bắt đầu hành trình khẳng định bản thân tại đây.

Thời gian qua, Quỷ đỏ cũng đã đánh tiếng muốn tái hợp Johnstone, trong bối cảnh phương án dự phòng của De Gea - Dean Henderson một mực muốn rời đi.

Trường Sơn | 05:50 01/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục