Chelsea tống "món nợ" 4.1 triệu bảng/năm cho Atletico

20:13 Thứ ba 28/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tối 28/7 (giờ Việt Nam), Chelsea đã chính thức bán hậu vệ Filipe Luis cho Atletico Madrid.

Hình ảnh của Luis trên website Atletico Madrid ngày trở về đội bóng. Ảnh: Internet.

Như vậy, chỉ một năm sau khi chiêu mộ hậu vệ người Brazil từ chính Atletico Madrid, The Blues giờ tống bản hợp đồng này về lại La Liga. Được biết, Chelsea từng tốn 15.8 triệu bảng để mua hậu vệ người Brazil hè năm ngoái và trả cho cầu thủ này mức lương 4.1 triệu bảng/năm.

Như vậy, trái với những thông tin mà báo chí Tây Ban Nha đăng tải cách đây ít ngày khi Chelsea chưa đồng ý bán Filipe Luis cho Atletico Madrid vì muốn đòi thêm tiền chuyển nhượng, thì giờ đây vụ chuyển nhượng đã hạ màn.

Để có lại Filipe Luis trong đội hình, Atletico Madrid phải tốn 15 triệu bảng. Cầu thủ này đã ký hợp đồng 4 năm với đội chủ sân Vicente Calderon.

Năm nay 29 tuổi, Filipe Luis từng sắm vai một trong những nhân tố quan trọng giúp Atletico Madrid vô địch La Liga ở mùa giải 2013-14. Chứng kiến màn trình diễn của Filipe Luis, Chelsea quyết định chiêu mộ anh với hy vọng tăng cường sức mạnh hàng thủ. Tuy nhiên, Filipe Luis lại thất bại trong việc tìm chỗ đứng và không thể cạnh tranh với Cesar Azpilicueta.

Trong khi đó, Atletico Madrid rất phấn khích khi có lại Filipe Luis. Trên trang chủ của đội bóng, giám đốc thể thao Jose Luis Perez Caminero nói: "Chúng tôi hiểu rất rõ Luis. Đội bóng đã tự tăng cường sức mạnh bản thân bằng một trong những cầu thủ chạy cánh tài năng nhất thế giới. Luis hiểu đội bóng và cách thực vận hành của CLB, vì vậy anh ấy sẽ thích nghi rất nhanh."

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục