Chelsea thua thảm, Ballack nói lời thật lòng: 'Cậu ta thật phi thường'

10:21 Thứ tư 26/02/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ người Đức đã có những chia sẻ thẳng thắn về phong độ của người đàn em.

Sau tất cả, Chelsea đã phải chịu thất bại nặng nề 0-3 trước Bayern Munich trong trận lượt đi, vòng 16 đội UEFA Champions League. Chua dừng lại ở đó, CLB Tây London còn gặp bất lợi về lực lượng khi cả Jorginho và Marcos Alonso đều phải vắng mặt ở trận lượt về vì thẻ phạt.

Theo nhận định của Sky Sports, The Blues phải mong chờ vào kịch bản không tưởng mới có thể hi vọng lật ngược thế cờ tại Munich. Ở trận đấu vừa qua, hàng phòng ngự là nguyên nhân chính khiến cho đoàn quân của HLV Frank Lampard phải trả giá đắt.

Michael Ballack sympathises with Mason Mount after Chelsea’s defeat to Bayern Munich - Bóng Đá

 Mount đã có trận đấu xuất sắc, nhưng chừng ấy là chưa đủ.

Thế nhưng, ở chiều hướng ngược lại, đội chủ sân Stamford Bridge đã nhận được tín hiệu tích cực từ phong độ của Mason Mount. Và chia sẻ về màn trình diễn của chàng trai sinh năm 1999, cựu tiền vệ Michael Ballack cũng không tiếc lời ca ngợi.

"Thật sự cậu ta có một chút không may mắn, đồng thời phải vào thế một chọi một với Alphonso Davies. Tốc độ của cậu ấy thật phi thường và bạn không thể thấy ở Bundesliga, nhưng nó thực sự xuất sắc ở đẳng cấp quốc tế. Mount có 2 hoặc 3 lần bứt tốc tốt và có chút lợi thế, tuy nhiên bị chặn lại quá nhanh.

Nhưng bạn phải tìm ra các phương án khác nhau, phải trải qua một quá trình trui rèn. Lần sau có thể cậu ấy cảm nhận về vị trí của mình tốt hơn", huyền thoại người Đức trả lời trên Chelsea TV.

Hành trình vô địch cúp C1 năm 2012 của Chelsea: 

Giang Nam | 09:23 26/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục