Chelsea theo đuổi, thần đồng Barca đã có câu trả lời

14:36 Thứ hai 30/08/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ Ilaix Moriba của Barcelona được cho là đã thu hút sự quan tâm từ một số câu lạc bộ ở Premier League, nhưng cầu thủ 18 tuổi này đang muốn chuyển đến nơi khác

Thần đồng của Barcelona, Ilaix Moriba được cho là đã từ chối cơ hội gia nhập Chelsea hoặc Tottenham với hy vọng chuyển đến RB Leipzig.

Moriba đang bị trừng phạt tại xứ Catalan sau một cuộc tranh chấp hợp đồng khiến anh bị giáng cấp xuống đội dự bị. Tiền vệ 18 tuổi này được đánh giá rất cao và chỉ còn 12 tháng trong hợp đồng hiện tại của anh với Barcelona.

TRANSFER NEWS: MANCHESTER UNITED SUBMIT OFFER FOR ILAIX MORIBA - Bóng Đá

 Ilaix không gia hạn với Barca.

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Spurs quan tâm đến việc ký hợp đồng với Moriba, nhưng cầu thủ 18 tuổi này muốn chuyển đến chơi cho Leipzig của Bundesliga. Câu lạc bộ phía bắc London đã giải phóng không gian cho Moriba sau khi đưa Moussa Sissoko đến Watford vào tuần trước với mức phí khoảng 2,5 triệu bảng. Chấn thương của bản hợp đồng kỷ lục Tanguy Ndombele có nghĩa là Nuno Espirito Santo chỉ còn Giovani Lo Celso, Pierre-Emile Hojberg và Harry Winks cho hàng tiền vệ.

Nhà báo Fabrizio Romano khẳng định Moriba đã đồng ý một thỏa thuận trước hợp đồng 5 năm với Leipzig, điều này sẽ khiến anh gia nhập câu lạc bộ vào mùa hè tới. The Sun nói rằng Spurs sẵn sàng đáp ứng mức giá 17 triệu bảng của Barcelona để có được Moriba.

Moriba có trận ra mắt La Liga cho Barcelona vào tháng Hai, khi vào sân từ băng ghế dự bị trong chiến thắng 5-1 trước Alaves. Cầu thủ trẻ này đã có 14 lần ra sân ở mùa trước, nhưng chưa chơi một phút nào trong mùa giải này.

Cầu thủ 18 tuổi này đã có 5 lần khoác áo đội U17 Tây Ban Nha, nhưng sau đó chuyển sang khoác áo Guinea.

Barcelona tập luyện:

 
Thanh Vũ | 13:38 30/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục