Chelsea thanh lý 3 ngôi sao đội một, dự thu 97 triệu bảng

23:05 Thứ ba 13/07/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge muốn tăng cường kinh phí chuyển nhượng thông qua quá trình thanh lọc lực lượng.

Cho đến thời điểm hiện tại, Chelsea vẫn chưa đưa ra bất kỳ động thái nào trên thị trường chuyển nhượng. Sau một mùa giải thành công, đội chủ sân Stamford Bridge đã vạch ra một kế hoạch tuyển dụng nhân sự rất rõ ràng, đó là bổ sung nhân sự cho hàng tiền đạo.

Tuy nhiên trước khi triển khai phương án, họ muốn bổ sung thêm nguồn ngân quỹ thông qua việc bán những ngôi sao nằm ngoài kế hoạch. Theo nguồn tin từ Football London, hiện tại The Blues đang cân nhắc chia tay 3 cái tên nằm trong đội một bao gồm: Hakim Ziyech, Tammy Abraham và Callum Hudson-Odoi để thu về số tiền rơi vào khoảng 97,2 triệu bảng.

Chelsea ready to sell Hakim Ziyech, Tammy Abraham and Callum Hudson-Odoi - Bóng Đá

 Chelsea có thể sẽ bán Abraham và Ziyech trong mùa hè này.

Ziyech mới đến Chelsea vào mùa hè năm ngoái nhưng đã trải qua một mùa giải ra mắt đầy khó khăn. Thời gian qua, tuyển thủ người Maroc đã được liên hệ rất nhiều với việc chuyển đến AC Milan.

Trong khi đó, Hudson-Odoi từng chiếm nhiều cảm tình của HLV Thomas Tuchel vào khoảng thời gian đầu ông tiếp quản CLB, tuy nhiên những màn trình diễn đáng thất vọng sau đó khiến anh nhanh chóng bị bật bãi. Hiện tại, Bayern Munich và Borussia Dortmund là những đội bóng muốn sở hữu ngôi sao trẻ này.

Về phần Abraham, tiền đạo người Anh không thể tìm thấy cơ hội thể hiện dưới triều đại Tuchel. Chính vì vậy, Chelsea đang xem xét lời đề nghị mà các CLB tại Premier League như Leicester City, West Ham dành cho anh.

Tài năng của Abraham

 
Trường Sơn | 22:07 13/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục