'Chelsea thành công nhờ không có những cái tôi lớn'

12:17 Thứ ba 02/11/2021 | 1

TinTheThao.com.vnBen Chilwell cho biết bí mật thành công của Chelsea là không có những cái tôi lớn trong đội hình của Thomas Tuchel.

Chelsea chuẩn bị đối đầu với Malmo trong khuôn khổ Champions League để tiến gần hơn đến vòng loại trực tiếp. Họ đang đứng thứ hai ở bảng H sau khi thắng 2 trong 3 trận đầu tiên. Nhà đương kim vô địch châu Âu cũng đang đứng đầu Premier League trong nỗ lực giành lại ngôi vương sau 5 năm.

Hậu vệ trái người Anh Ben Chilwell đã lấy lại vị trí của mình trong đội hình của Tuchel sau khi bắt đầu mùa giải trên băng ghế dự bị. Cầu thủ 24 tuổi cho biết anh không tỏ thái độ khi phải ngồi dự bị cho Marcos Alonso, và đó là đặc điểm tiêu biểu cho đội hình Chelsea dưới thời Tuchel.

 - Bóng Đá

 Chilwell kiên nhẫn chờ cơ hội của mình.

"Rõ ràng sẽ có những bực bội vì khi là cầu thủ, bạn muốn được chơi tuần này sang tuần khác. Khi bạn có một đội hình như chúng tôi ở đây, với 20, 25 cầu thủ đẳng cấp thế giới và 2 hoặc 3 người chiến đấu ở mọi vị trí, bạn phải hiểu rằng bạn sẽ không chơi mọi trận đấu."

"Tất nhiên Marcos đã khởi đầu mùa giải rất tốt. Tôi biết mình phải kiên nhẫn và đợi cơ hội của mình. Và tôi nghĩ đó là dấu hiệu cho thấy chúng tôi có một tập thể mạnh đang hoạt động tốt bởi vì không có cái tôi nào trong đội hình này."

"Có một nhóm cầu thủ muốn làm việc chăm chỉ vì HLV, làm việc chăm chỉ cho câu lạc bộ và cho nhau và khi bất cứ ai có được cơ hội, họ đều sẵn sàng."

Những bàn thắng đẹp của Chelsea:

 
Thanh Vũ | 11:19 02/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục