“Chelsea sẽ không phải là nơi thích hợp cho Aguero”

17:17 Thứ ba 30/03/2021

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo người Anh - Darren Bent không tin rằng Sergio Aguero sẽ đầu quân cho Chelsea.

Sau tất cả, Sergio Aguero quyết định chia tay Man City sau khi mùa giải 2020/21 hạ màn. Siêu sao người Argentina sẽ đáo hạn hợp đồng với đội chủ sân Etihad, và anh với CLB đã đi đến quyết định “cắt đứt lương duyên” sau 10 năm gắn bó. Thông báo chính thức đưa ra khiến không ít người hâm mộ The Citizens cảm thấy tiếc nuối.

Có thể nói Aguero là “huyền thoại sống” của Man City. Trong một thập kỷ cống hiến, Aguero đã ghi đến 254 bàn thắng trên mọi đấu trường. Anh góp công lớn đưa về phòng truyền thống của CLB 4 chức vô địch Premier League, 1 FA Cup, 5 Carabao Cup và 3 FA Community Shield. Từ đó, đội chủ sân Etihad vươn tầm trở thành một thế lực đáng sợ của bóng đá Anh.

Darren Bent: Chelsea không phù hợp với Aguero - Bóng Đá

 Chelsea đưa Aguero vào tầm ngắm.

Điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của El Kun cũng đang rất được quan tâm. Nhiều nguồn tin cho rằng cựu sao Atletico sẽ gia nhập Chelsea. Tuy nhiên Darren Bent không tin rằng thương vụ này sẽ xảy ra.

Trả lời phỏng vấn trên Talksport, Bent cho biết: “Tôi không cho rằng Aguero sẽ làm điều đó vì cậu ấy gắn bó với Man City quá lâu. Tôi cũng không nghĩ Chelsea sẽ là nơi phù hợp với anh ấy. The Blues đang có Tammy Abraham. Olivier Giroud vẫn ở đó, và còn có cả Timo Werner. Sau đó, bạn đưa về Aguero, người đã dính chấn thương?

Aguero sẽ làm cho bất kỳ đội bóng nào tốt hơn. Nhưng tôi nghĩ có thể anh ấy sẽ trở lại Argentina.”

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Sergio Aguero cho Man City

 
Endo | 16:19 30/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục