Chelsea quyết dồn ép Real đến cùng để có vé vào chung kết

17:18 Thứ tư 05/05/2021

TinTheThao.com.vnAndreas Christensen cảnh báo Real Madrid rằng họ sẽ có một 'đêm kinh hoàng' khi Chelsea đặt mục tiêu giành vé vào trận chung kết Champions League.

Andreas Christensen vừa tiết lộ về bí quyết thành công của Thomas Tuchel tại Chelsea, cho biết ông ra lệnh cho các cầu thủ của mình phải làm phiền đối thủ hết sức. Cho đến nay. Tuchel đang làm việc hiệu qua khi The Blues đứng thứ tư tại Premier League, vào chung kết FA Cup và có cơ hội vào chung kết Champions League sau 9 năm.

Christensen nói: "Khi chúng tôi không có bóng, chúng tôi cố gắng trở thành một đội khó chịu và kinh khủng đối với đối thủ. Ngay sau khi chúng tôi nhận được bóng, chúng tôi sẽ chơi hết sức. Đó là phong cách của chúng tôi."

Cải cách Chelsea, Tuchel đứng giữa

 Tuchel có những chỉ thị rõ ràng với cầu thủ Chelsea.

Hậu vệ này cho biết phạm lỗi cùng nằm trong kế hoạch: "Chúng tôi làm một cách kỷ luật, đặc biệt là khi chúng tôi không có bóng. Chúng tôi không thể để họ thở thoải mái. Phạm lỗi cần thiết và ngay khi có bóng, chúng tôi sẽ bình tĩnh hoặc quyết định nhanh, chơi trực diện - chúng tôi luôn muốn làm tổn thương đối thủ."

Christensen gia nhập Chelsea vào mùa hè năm 2012, ngay sau khi The Blues lần đầu tiên vô địch Champions League. Anh muốn được nối bước những huyền thoại như Frank Lampard và Didier Drogba: "Danh hiệu này là điều chúng tôi thực sự muốn giành được và tất cả đang cố gắng."

Chelsea chuẩn bị cho trận gặp Real:

 
Thanh Vũ | 16:48 05/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục