Chelsea nhận tin tức không vui về Kante

08:18 Thứ bảy 12/10/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ N'Golo Kante đã dính chấn thương trước trận đấu giữa Iceland và Pháp tại vòng loại EURO 2020.

Theo thông tin được đăng tải trên tờ Metro UK, huấn luyện viên tuyển Pháp là Didier Deschamp đã chia sẻ về mức độ chấn thương của cậu học trò N'Golo Kante, sau khi tiền vệ này gặp vấn đề trong lúc khởi động trước trận đấu với tuyển Iceland.

Ngôi sao của Chelsea đã phải đối phó với một số vấn đề về thể lực trong mùa giải này, và việc anh không thể thi đấu khiến Les Bleus buộc phải lựa chọn Moussa Sissoko. Frank Lampard từng không muốn Kante lên tuyển, nhưng Deschamps tin rằng chấn thương đó ở mức nhẹ.

"Cậu ấy cảm thấy đau ở cơ [háng]", ông nói sau trận đấu. "Cậu ấy có cảm giác không thoải mái. Tôi đã đưa ra quyết định loại chàng trai này ra khỏi đội hình, bởi vì có lẽ điều đó còn tồi tệ hơn nữa. Tôi biết Moussa sẽ sẵn sàng.

 - Bóng Đá

 Kante tiếp tục dính chấn thương.

Về việc liệu Kante sẽ chơi cho Pháp trong trận đấu với Thổ Nhĩ Kỳ vào thứ Hai hay không, vị thuyền trưởng này nói thêm: "Tôi không nghĩ nó quá nghiêm trọng đối với N'Golo [Kante], nhưng tôi không có câu trả lời vào tối nay".

Pháp chơi chưa đúng sức khi thiếu vắng Kante - Pogba - Mbappe, nhưng họ vẫn giành được chiến thắng tối thiểu 1-0 nhờ quả phạt đền của Olivier Giroud. Nhà vô địch thế giới hiện đứng ở vị trí thứ 2 của bảng H (sau Thổ Nhĩ Kỳ), nhưng cơ hội vào thẳng VCK EURO 2020 là rất lớn vì họ đều có 18 điểm.

Cesar Azpilicueta tại Chelsea:

Trung Quân | 07:55 12/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục