Chelsea nhắm sao trẻ Blackburn thay Ashley Cole

18:40 Thứ hai 14/05/2012

Theo tờ Mirror, Chelsea đang muốn mua Martin Olsson của Blackburn và coi anh là sự thay thế trong tương lai của Ashley Cole.

Hiện tại ở sân Stamford Bridge, Cole vẫn đảm nhiệm rất tốt vai trò hậu vệ trái. Nhưng vào tháng 12 tới, ngôi sao người Anh này sẽ tròn 32 tuổi. Cole đang dần bước sang phía bên kia của sườn dốc sự nghiệp. Vì vậy ngay từ lúc này, Chelsea đã mở cuộc tìm kiếm người thay thế anh trong tương lai.

Mục tiêu hàng đầu của đội bóng Tây London là Martin Olsson. Cầu thủ sinh năm 1988 này vừa tuyên bố muốn rời Blackburn sau mùa 2011/12 khi CLB chủ sân Ewood Park đã phải nói lời chia tay với Premier League. Giá của Olsson rơi vào khoảng từ 7 đến 10 triệu bảng.

Bên cạnh Chelsea, còn 3 đội bóng khác muốn có chữ kí của Olsson là Stoke, Newcastle và Galatasaray. Tuy nhiên, viễn cảnh đầu quần cho The Blues chắc chắn sẽ hấp dẫn Olsson hơn bởi dù sao, Chelsea cũng là một đại gia của bóng đá Anh. Ngoài ra nếu vượt qua Bayern ở trận chung kết Champions League mùa này, người Stamford Bridge sẽ tiếp tục dự giải đấu danh giá nhất châu Âu trong mùa tới.

Được biết, Olsson là một cầu thủ khá đa năng. Anh có thể đá cả vị trí hậu vệ trái lẫn tiền vệ trái. Tại ĐT Thụy Điển, không ít lần Olsson được đẩy lên thi đấu ở tuyến giữa và chơi khá thành công. Sau 8 lần ra sân cho đội bóng vùng Scandinavia, anh đã đóng góp 4 pha lập công. Gần như chắc chắn Olsson sẽ là một trong 23 thành viên của Thụy Điển dự EURO 2012 trên đất Ukraine/Ba Lan.

Quế Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục