Chelsea mở đường cho Andre Schuerrle ra đi

13:45 Thứ tư 12/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Nguồn tin từ tờ The Sun cho hay Chelsea sẵn sàng để Andre Schuerrle ra đi vào mùa Đông tới nếu có một CLB nào đó hỏi mua với gia hợp lý.

Tiền vệ 24 tuổi được xem là tiền vệ dự bị hay nhất ở Chelsea và tuyển Đức, anh thường xuyên ghi bàn ở những thời điểm quan trọng và có nhiều trận đấu đóng vai trò số 9 ảo cực hay.

Những tưởng sau một kỳ World Cup thành công cùng tuyển Đức thì Jose Mourinho sẽ tin dùng anh hơn, nhưng điều đó không xảy ra trong bối cảnh Chelsea đã có một bộ khung vững chắc.

Chelsea sẵn sàng để Andre Schuerrle ra đi?

Trong những trận đấu gần đây của The Blues, bộ ba tiền vệ thường xuyên được tin dùng phía sau Diego Costa là Willian, Eden Hazard và Oscar. Khi một trong 3 cầu thủ này rời sân thì Mohamed Salah hoặc Ramires là những người thay thế chứ không phải Schuerrle.

Chelsea đã bỏ ra 17 triệu bảng để mang Schuerrle về từ Bayern Leverkusen. Hiện tại, giá trị chuyển nhượng của cầu thủ này vào khoảng 25 triệu bảng.

Chặng đường còn lại của mùa giải còn rất dài và Chelsea cần một lực lượng dồi dào, nhưng Mourinho là một HLV xoay sở rất giỏi. Vì thế, việc Chelsea để Schuerrle ra đi không có gì lạ.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục