Chelsea gạ đổi Schurrle lấy Marco Reus

07:21 Thứ ba 11/11/2014

HLV Mourinho hy vọng sẽ thuyết phục Dortmund nhượng lại tiền vệ Marco Reus vào đầu năm tới, trong khi Andre Schurrle chuyển nhượng theo chiều ngược lại.

Thời gian qua, Marco Reus đã có những liên hệ chuyển sang thi đấu ở Premier League và nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng như Chelsea, M.U, Liverpool hay Arsenal.

Mourinho đang muốn có Marco Reus

Được biết hè năm tới, tuyển thủ người Đức có thể rời Dortmund với giá 20 triệu bảng như trong điều khoản giải phóng hợp đồng đã ký kết.

Mặc dù vậy, Chelsea muốn "đi tắt đón đầu", hỏi mua Marco Reus ngay đầu năm 2015. Và trong tay Mourinho có một quân bài quan trọng để mang ra thương lượng là Schurrle.

Hiện Dortmund đang sa sút ở sân chơi quốc nội nên lãnh đạo của họ muốn bổ sung lực lượng và đã nhắm đến Andre Schurrle.

Jose Mourinho hy vọng, Chelsea sẽ nắm lấy lợi thế, gạ đổi Schurrle lấy Marco Reus và các thêm cho đội bóng nước Đức khoản tiền khoảng 15 triệu bảng.

Hiện Schurrle vẫn còn thời hạn hợp đồng với The Blues đến năm 2018. Mặc dù vậy, gần đây anh cũng bày tỏ sự thất vọng vì không được thường xuyên ra sân đá chính.

Về phần Dortmund, dù rất muốn giữ chân Reus nhưng điều này đang nằm ngoài khả năng của họ bởi tiền vệ 24 tuổi không chịu ký vào bản hợp đồng gia hạn.

Do đó, các quan chức ở sân Signal Iduna-Park cũng phải tính đến phương án bán Reus trong thời điểm được giá nhất.
T.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục