Chelsea mất Romeu đến hết mùa

10:07 Thứ ba 11/12/2012

Chelsea vừa phải đón nhận một cú sốc khi các bác sỹ khẳng định rằng Oriol Romeu sẽ không thể thi đấu từ nay cho đến khi mùa giải kết thúc vì chấn thương mới gặp phải.

Romeu sẽ ngồi ngoài đến hết mùa giải năm nay - Ảnh: Getty

Trước đó, Romeu dính chấn thương trong trận đấu với Sunderland trên sân The Light hôm thứ Bảy vừa qua. Sau khi có mặt trên sân khoảng 20 phút, tiền vệ có khả năng phòng ngự tốt này đã nằm sân rất đau đớn và không thể tiếp tục thi đấu.

Ngay sau trận đấu, Romeu được đưa thẳng đến bệnh viện để tiến hành kiểm tra y tế. Theo quan sát ban đầu, các bác sỹ dự đoán rằng cựu tiền vệ của Barca gặp phải chấn thương đầu gối. Tuy nhiên họ không ngờ rằng chấn thương này lại phức tạp và trầm trọng đến như vậy.

Theo đó, sau khi có kết quả chiếu chụp kỹ lưỡng, đội ngũ y tế tại sân Stamford Bridge đã kết luận rằng Romeu không thể thi đấu từ nay cho đến khi mùa giải 2012/13 kết thúc. Đây thực sự là một mất mát không hề nhỏ với Chelsea trong quãng thời gian khó khăn sắp tới.

Được biết, từ khi ngồi vào chiếc ghế nóng dẫn dắt The Blues, HLV Rafael Benitez có xu hướng thích dùng Romeu hơn là Obi Mikel vì ông cho rằng cầu thủ người TBN không những có thể đánh chặn khá tốt mà còn có thể tung ra những đường phát động tấn công tốt hơn cầu thủ người Nigeria.
Văn Biển | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục